Lừa vợ là đang đi ăn, anh chồng không biết đã vô tình gây họa tự tố giác việc xấu của mình chỉ vì 1 bức ảnh

Anh chồng sau khi gửi ảnh cho vợ thì khẳng định chỉ ăn chơi lành mạnh nhưng không ngờ bị vợ phát hiện chi tiết bất thường.

Đã có không ít gia đình tan nát chỉ vì chuyện chồng đi hát hò tay vịn. Dù đó chỉ là phút nông nổi, chơi bời vui vẻ của đàn ông nhưng đối với phụ nữ đó chính là phản bội, là không chân tình. Mới đây lại vì một câu chuyện như thế mà gia đình lục đục. Chỉ là anh chồng dù đã tìm cách che giấu nhưng lại bị cô vợ quá cao tay phát giác và cho một bài học.

Chuyện được ghi lại như sau:

Lừa vợ là đang đi ăn, anh chồng không biết đã vô tình gây họa tự tố giác việc xấu của mình chỉ vì 1 bức ảnh-1
Tâm sự của người vợ trên hội nhóm kín 

"Các bác cho em lời khuyên nên làm gì bây giờ ạ? Chuyện là tối qua, chồng em nói đi ăn với mấy anh em. Đầu tiên bảo ăn ở Trương Định. Cỡ 11h chưa về, em có gọi facetime thì thấy im ắng, có vẻ không giống ở quán ăn. Chồng em kêu vì sợ mấy anh chê cười vì vợ gọi nên chạy ra ngoài đường nghe. Em nghi ngờ nên vặn vẹo hỏi đang ăn chỗ nào, bảo ở Bùi Thị Xuân, em lên google tìm thì phố ý toàn Hotel với cả quán Karaoke.

Em vặn vẹo 1 lúc thì khai đi hát nhưng xanh chín. Cuối cùng em bắt check-in thì thật tuyệt vời và thật bất ngờ. Bức ảnh đã tự vả vào mặt chồng mình. Giờ em nên làm sao hả các bác?".

Lừa vợ là đang đi ăn, anh chồng không biết đã vô tình gây họa tự tố giác việc xấu của mình chỉ vì 1 bức ảnh-2

Lừa vợ là đang đi ăn, anh chồng không biết đã vô tình gây họa tự tố giác việc xấu của mình chỉ vì 1 bức ảnh-3

Lừa vợ là đang đi ăn, anh chồng không biết đã vô tình gây họa tự tố giác việc xấu của mình chỉ vì 1 bức ảnh-4
Thật không thể tin nổi người vợ có thể nhìn ra "cô đào" ở góc phải bức ảnh này

Kèm theo đó là bức ảnh "check in" rồi địa điểm quán hát. Cô vợ lên mạng check thì thấy khu phố chồng gửi có nhiều quán Karaoke nên thực sự không yên tâm. Chỉ là anh chồng vẫn cố gắng "cãi chày cãi cối" là mình trong sạch còn giận ngược lại vợ. Tưởng vậy là xong, ai ngờ chị vợ này quá cao tay khi phát hiện trong bức ảnh có điều bất thường. Đó là hình ảnh của một "cô đào" in vào tấm kính trong phòng hát. Nhìn cô gái kia đúng là ăn mặc hở hang, sexy không thể sai được là chồng đang ôm ấp mấy cô ả đó.

Bực mình vợ liền chỉ ra điểm sai trong bức ảnh và dằn mặt người chồng. Nhiều cư dân mạng bình luận xôn xao. Đa số ca ngợi khả năng trinh thám của người vợ kèm theo lời khuyên là nên xử lý anh chồng này thật nghiêm. Đàn ông thì bênh nhau cho rằng đi chơi mà có tay vịn là chuyện bình thường. Nhưng xin thưa, đối với phụ nữ, đây là điều không thể chấp nhận được. Không ai cho phép đàn ông được quyền ăn chơi ôm ấp cô gái khác trong khi vợ phải ở nhà nấu cơm, dọn dẹp. Làm như vậy không xứng làm chồng chung thủy, là cha mẫu mực.

Dù chưa biết kết cục câu chuyện sẽ đi về đâu nhưng cánh đàn ông nên nhớ một điều "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra". Nếu không muốn ai muốn thì tốt nhất là đừng làm. Còn làm rồi thì xin hãy lĩnh hậu quả chứ đừng tự biện minh rằng đó là sở thích của đàn ông. Không ai quy định đàn ông được phép ôm ấp người đàn bà khác khi đã có gia đình... 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lua-vo-la-dang-di-an-anh-chong-khong-biet-minh-da-vo-tinh-gay-hoa-n-207451.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao