Vụ chú rể phá tan tiệc cưới vì bố từ chối uống rượu: Hàng xóm nói nhiều thông tin trên mạng là thất thiệt

Theo hàng xóm tiết lộ, ngoài việc chú rể đập phá đồ đạc trong ngày cưới thì mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, cặp đôi đã trở thành vợ chồng chứ không có chuyện hủy đám cưới.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh chú rể đập phá ngay trong đám cưới chính mình được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Trong lúc cô dâu, chú rể cùng bố mẹ hai bên đang đứng trên sân khấu làm lễ thì chú rể mời rượu bố đẻ mình. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà ông bố từ chối dẫn đến hành động sỗ sàng của người con trai.

Trước sự việc ồn ào này, người đàn ông tên B - ở cạnh nhà và là bạn chú rể xác nhận sự việc trên. Anh B. chia sẻ mình không biết vì sao hai bố con xích mích chuyện gì trước đó dẫn đến hành động của chú rể. Vì đây là chuyện tế nhị nên anh B. cũng không hỏi sâu.

"Bọn mình ở đấy còn không biết chuyện gì và không kịp ngăn nó. Anh em chơi với nhau ở xóm, nhưng do chuyện tế nhị nên không muốn xen vào hay hỏi sâu làm gì. Hỏi thế mất hay. Thế mà trên mạng có người ở tận đâu lại phán như đúng rồi. Có thể người đó bán hàng online, muốn gây chú ý hay muốn câu like", B. tâm sự.

B. cho biết thêm, chú rể tên là V.T (sinh năm 1995) và cô dâu K.L (sinh năm 1998) quen biết từ lâu và ghé nhà nhau chơi nhiều lần. Có lần, khi V.T bị tai nạn gãy chân, phải nghỉ làm ở công ty và nằm nhà dưỡng thương, K.L thường xuyên đến chăm sóc bạn trai.

Vụ chú rể phá tan tiệc cưới vì bố từ chối uống rượu: Hàng xóm nói nhiều thông tin trên mạng là thất thiệt-1Vụ chú rể phá tan tiệc cưới vì bố từ chối uống rượu: Hàng xóm nói nhiều thông tin trên mạng là thất thiệt-2
Hình ảnh chú rể đập phá trong hôn lễ của chính mình. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài việc chú rể đập phá đồ đạc trong ngày cưới thì theo B., mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Cặp đôi đã trở thành vợ chồng và cô dâu đã về sống ở nhà trai chứ không có chuyện hủy đám cưới.

Clip được quay lại khi đám cưới đã diễn ra và thủ tục xong hết, bao gồm cả chuyện rước dâu về nhà.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/vu-viec-chu-re-pha-tan-tiec-cuoi-vi-bo-tu-choi-uong-ruou-hang-xom-noi-gi.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất