Nổi tiếng nhờ 'Luật Sư Kỳ Lạ', Kang Tae Oh bắt mẹ nghỉ việc ở phòng tắm hơi

Không chỉ với bố mẹ, Kang Tae Oh cũng thể hiện mình là người cực kỳ có tâm với cộng đồng.

Vào ngày 22 tháng 8, tờ Chosun Ilbo đã đăng tải bài phỏng vấn với Kang Tae Oh - người vừa bước đến đỉnh cao sự nghiệp sau 10 năm ra mắt nhờ bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Phóng viên nhận xét Kang Tae Oh ở ngoài rất tốt bụng - giống như tính cách mà nhân vật Lee Jun Ho của anh thể hiện trong phim. 

Nam diễn viên 28 tuổi cũng gây chú ý khi thể hiện đức tính hiếu thảo với bố mẹ sau khi danh tiếng bùng nổ. 

Nổi tiếng nhờ Luật Sư Kỳ Lạ, Kang Tae Oh bắt mẹ nghỉ việc ở phòng tắm hơi-1
Tương tác giữa Kang Tae Oh và nữ chính Park Eun Bin được đánh giá cao

Hiện tại, bố của Kang Tae Oh là một tài xế xe buýt ở Incheon và mẹ của anh làm việc tại một phòng tắm hơi.

Kang Tae Oh chia sẻ: “Nhờ tình yêu của khán giả dành cho Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, tôi đã có thể tặng bố mẹ một món quà mà tôi không thể tặng họ trước đó. Tôi đã sửa sang lại ngôi nhà của bố mẹ tôi".

Chưa dừng lại ở đó, Kang Tae Oh cũng "bắt" mẹ nghỉ làm ở phòng tắm do bà mắc chứng đau lưng:

“Mẹ tôi từng làm việc trong nhà máy và nhà hàng. Bây giờ làm những việc vặt ở phòng tắm hơi, chẳng hạn như đưa chìa khóa tủ cho khách ấy. Bà từng phải ngồi ghế suốt vì đau lưng.

Gần đây, tôi đã nói với mẹ: 'Mẹ hãy ngừng làm việc và tập trung điều trị phục hồi nhé'. Đó là mong ước của tôi trước khi nhập ngũ. Tôi rất vui vì đã làm được điều này".

Kang Tae Oh còn diễn tả lại cảnh anh thuyết phục mẹ với phóng viên: "Mẹ ơi, mẹ đừng đi làm. Dừng lại đi được không? Con sẽ lo chi phí sinh hoạt cho mẹ nên mẹ hãy nghỉ việc nha!".

Nổi tiếng nhờ Luật Sư Kỳ Lạ, Kang Tae Oh bắt mẹ nghỉ việc ở phòng tắm hơi-2

Không chỉ với bố mẹ, Kang Tae Oh cũng thể hiện mình là người quan tâm tới cộng đồng. Anh vừa quyên góp 20 triệu won (~ 350 triệu đồng) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc Hope Bridge để giúp đỡ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi trận lụt gần đây ở Hàn Quốc. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo phát sóng trên đài ENA vừa kết thúc tập cuối vào ngày 18 tháng 8. Theo Nielsen, tập cuối của bộ phim đạt rating 17,5% trên toàn quốc, phá vỡ kỷ lục của chính nó.

Phim sẽ được khởi chiếu phần 2 vào năm 2024. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luat-su-ky-la-kang-tae-oh-bat-me-nghi-viec-o-phong-tam-hoi-n-317941.html

Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao