Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm

Hình ảnh tái ngộ của cặp đôi khiến bao ký ức tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X ùa về.

Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-1
"Bao Chửng" Lục Nghị và "Công Tôn Sách" Nhậm Tuyền tái ngộ trong sự kiện gần đây

Tối 9/1 vừa qua, sự kiện quảng bá phim mới của “Bao Chửng” Lục Nghị đã diễn ra màn tái ngộ đặc biệt khiến nhiều khán giả của thế hệ 8X, 9X hết sức bồi hồi.

“Bao Chửng” Lục Nghị và “Công Tôn Sách” Nhậm Tuyền xuất hiện chung trong một khung hình sau 18 năm phát sóng bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2.

Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-2
Cả hai vẫn trẻ trung, phong độ và thành công ở lĩnh vực của mình

Mặc dù đều đã bước qua tuổi 40 nhưng cả Lục Nghị và Nhậm Tuyền vẫn vô cùng trẻ trung, phong độ. Sau khi trở thành cặp bài trùng với nhiều màn tung hứng thú vị trên màn ảnh 18 năm trước trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên 2, cặp đôi trở thành thần tượng của nhiều khán giả trẻ lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc bộ phim, cả hai lại ít khi có cơ hội gặp nhau vì đều bận rộn với công việc riêng. Đây là lần hiếm hoi khán giả được chứng kiến màn tái ngộ của hai người.

Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-3
Lục Nghị ngày càng được đánh giá cao về diễn xuất

Hiện tại, cả hai đều đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp. Trong khi Lục Nghị vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, trở thành diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ và gặt hái không ít thành công, thì Nhậm Tuyền lại chuyển hướng hẳn sang kinh doanh và cũng rất thành công trong lĩnh vực này.

Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-4
Nhậm Tuyền trở thành doanh nhân thành công với chuỗi nhà hàng làm ăn phát đạt

Về đời tư, Lục Nghị có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn với nữ diễn viên Bào Lôi và 2 cô con gái nhỏ. Trong khi đó, Nhậm Tuyền vẫn cô đơn lẻ bóng và rất kín tiếng về đời tư. Anh hiện sở hữu một chuỗi nhà hàng làm ăn phát đạt và trở thành “người đàn ông độc thân đắt giá” trong mắt các cô gái.

Mời độc giả cùng nhìn lại một số hình ảnh của cặp đôi huyền thoại một thời trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên 2:

Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-5Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-6Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-7Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng – Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm-8
 


Theo Dân Việt


Nhậm Tuyền Lục Nghị Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất