Luna Đào hé lộ lý do chia tay người yêu

Luna Đào chính thức comeback, mang đến hình tượng búp bê barbie trong MV dành tặng những người yêu cũ.

Sau sản phẩm ra mắt vào giữa năm 2020, Luna Đào dần trở nên "im hơi lặng tiếng" trong thị trường âm nhạc. Một phần vì dịch, một phần vì Luna Đào muốn dành thời gian để phát triển công việc là một beauty blogger.

Sau 2 năm, Luna Đào chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng ca khúc hoàn toàn mới, được viết cùng “người yêu cũ” có tên Những Chàng Trai Em Từng Yêu vừa được chính thức ra mắt ngày 1/12.

Vốn là 1 người cá tính và thẳng thắn nên việc Luna Đào lựa chọn 1 chủ đề vô cùng thú vị để đưa vào bài hát trở lại cũng được rất nhiều người quan tâm.

Luna Đào chia sẻ: “Bạn không nhầm đâu, không phải một chàng mà là những chàng. Một trang nhật ký âm nhạc nữa của Luna Đào đây rồi! Đã đến lúc phụ nữ chúng mình thản nhiên sở hữu quá khứ, và kể về những kỷ niệm tình trường rồi. Luna trân trọng những kỷ niệm dù điều đó có còn tồn tại hay đã từng tồn tại.

Luna Đào hé lộ lý do chia tay người yêu-1

Những nguồn năng lượng tích cực xứng đáng cho những cô gái luôn biết mình muốn gì, là ai và tự tin theo đuổi điều phù hợp hơn nữa. Thông qua ca khúc này, Luna muốn các cô gái sẽ luôn nhìn về những chuyện đã qua và mỉm cười khi nhớ tới những điều tốt đẹp, vì chúng ta xứng đáng.

Một lá thư chúng ta viết cho chính mình và những điều đã qua để chúng ta thấy rằng yêu đương là nghĩ cả về bản thân mình nữa, không phải tất cả đều chỉ là câu chuyện về nam nhân. Cả một tương lai phía trước đang chờ chúng mình nhỉ?”.

Luna Đào hé lộ lý do chia tay người yêu-2

Ca khúc như lời tâm tình của 1 cô gái gửi đến người yêu cũ nhưng cũng là lời tự sự chia sẻ với các cô gái đang đồng hành cùng Luna Đào trong hành trình của thanh xuân.

Trong ca khúc này Luna Đào còn gây bất ngờ hơn cả khi đưa ra lý do cả 2 chia tay "vì trông anh như muốn cầu hôn" vào trong lời bài hát. Sau khi chia tay, các chàng trai đều được cô dành 1 ngăn cất trong tim, "anh B rồi thì anh C", "anh D rồi thì anh E". Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ đối phương phải thật tốt với người mình đang yêu hiện tại.

Luna Đào hé lộ lý do chia tay người yêu-3

Trong hình tượng một cô búp bê barbie tóc vàng, diện váy hồng quyến rũ kể lại câu chuyện của mình, Luna Đào hi vọng khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới của cô trong lần trở lại này cũng như những dự án khác trong tương lai.

Chính vì vậy, Luna Đào đã quyết định "độc diễn" trong MV để giới thiệu cho khán giả dần làm quen với hình ảnh mới mà cô sẽ theo đuổi.

Luna Đào hé lộ lý do chia tay người yêu-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luna-dao-he-lo-ly-do-chia-tay-nguoi-yeu-n-329257.html

Luna Đào

Tin tức mới nhất