'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên 'đốt mắt' người nhìn khi diện bikini sau công khai chuyển giới

Lương Trung Kiên đẹp nao lòng trong loạt ảnh diện bikini.

Lương Trung Kiên sinh năm 1999, quê Tiền Giang, là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow hot như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn... Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, khách mời nhưng Trung Kiên tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn giả gái duyên dáng, được mọi người biết đến với biệt danh "thánh lô tô".

Sau hơn 1 năm trở thành "gương mặt vàng" trong làng gameshow, cách đây vài tháng, Lương Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Trở về từ cuộc đại phẫu, cô đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ.

Thánh lô tô Lương Trung Kiên đốt mắt người nhìn khi diện bikini sau công khai chuyển giới-1
Mỹ Kỳ đẹp nao lòng với bikini.

Hậu chuyển giới, "thánh lô tô" họ Lương liên gây chú ý với ngoại hình hoàn toàn thay đổi. Cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ chẳng kém mỹ nhân Việt nào. Mỹ Kỳ cũng được kỳ vọng trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm tới.

Mới đây, Mỹ Kỳ lại khiến người yêu mến xao xuyến khi khoe hình ảnh mới về bản thân trên Facebook. Trong loạt ảnh chia sẻ, cô diện bikini quyến rũ cùng gương mặt cực thần thái. Đính kèm hình ảnh, Mỹ Kỳ làm thơ: "Đời điên đảo như thế/ Em cứ sống phần mình/ Hồn nhiên và mạnh mẽ/ Có buồn cũng phải xinh".

Thánh lô tô Lương Trung Kiên đốt mắt người nhìn khi diện bikini sau công khai chuyển giới-2
Với thời trang sexy, Mỹ Kỳ phô diễn hình thể quyến rũ.

Dưới bài viết, mọi người thi nhau ngợi khen nhan sắc cô: "Xinh quá Kiên ơi", "Ngọc nữ", Xuất sắc quá tỉ ơi", "Trời ơi, con gái nhà ai mà đẹp mê hồn luôn", "Phải bé Mỹ Kỳ không vậy ta, cứ tưởng minh tinh",...

Trước đó, chia sẻ với 2Sao về hành trình "lột xác", Kỳ tâm sự trước khi thực hiện phẫu thuật cô có khoảng 6 tháng tiêm hormone để thay đổi các đặc tính về giới tính cũng như chuẩn bị về mặt tâm lý. Ca phẫu thuật tại Thái Lan của Mỹ Kỳ thực hiện loạt thủ thuật như chuyển đổi bộ phận sinh dục từ nam sang nữ và cải thiện phần ngực.

Cô đã phải trải qua nhiều giờ đau đớn và mất cả tháng trời để hồi phục. Thế nhưng, "thánh lô tô" luôn thấy xứng đáng vì bản thân đã được trở thành phụ nữ thật sự.

Thánh lô tô Lương Trung Kiên đốt mắt người nhìn khi diện bikini sau công khai chuyển giới-3
Gương mặt cực sắc nét của "thánh lô tô".

Thánh lô tô Lương Trung Kiên đốt mắt người nhìn khi diện bikini sau công khai chuyển giới-4
Trung Kiên khi chưa chuyển giới.

"Tiêm hormone, tôi rất nhạy cảm, dễ xúc động. Khi cơ thể bắt đầu tiếp nhận estrogen, lông trên người chậm phát triển hơn, đổi lại thì lượng mỡ sẽ tập trung nhiều hơn vào ngực, hông, giúp diện mạo thêm mềm mại, nữ tính.

Trước lúc bước lên bàn mổ, thay vì sợ hãi, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Lúc đó tôi chỉ nghĩ, nếu mình có chết trên bàn phẫu thuật cũng cảm thấy mãn nguyện vì đã chạm tay vào ước mơ.

Khi mở mắt ra, người tôi nhìn thấy đầu tiên là mẹ. Nhìn cơ thể mới, tôi thật sự rất vui mừng vì sau bao nhiêu đau đớn, cuối cùng tôi đã được là phụ nữ. Nói chung, mọi người phải trải qua cảm giác chết đi sống lại để được tái sinh mới hiểu hết được", Kỳ nói.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-trung-kien-dot-mat-nguoi-nhin-khi-dien-bikini-n-220186.html

Lương Trung Kiên chuyển giới

Tin tức mới nhất