Lưu Diệc Phi bị tố sang Hàn để phẫu thuật thẩm mĩ

(2Sao) - Rất nhiều hình ảnh bằng chứng được đưa ra về việc phẫu thuật thẩm mĩ của Lưu Diệc Phi.

Sau Angela Baby, ngoại hình của Lưu Diệc Phi lại tiếp tục bị đặt vào vòng nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ. Mặc dù "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi luôn được mệnh danh là một trong những mĩ nhân đẹp tự nhiên của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên hiện nay trên mạng xã hội đột nhiên lan truyền những bức ảnh làm bằng chứng cho việc cô nàng đã sang Hàn tiến hành tu sửa nhan sắc. Có thể thấy nhân vật trong bức ảnh có ngoại hình rất giống với Lưu Diệc Phi. Người tung những bức ảnh cũng tiết lộ rằng bác sĩ phẫu thuật cho Lưu Diệc Phi là một người rất nổi tiếng trong ngành, ông cũng là người phẫu thuật cho khá nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Lee Boo Young, Lý Thần, Trương Vũ Kỳ,...

Bức ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng

Hình ảnh so sánh bởi cư dân mạng


Tin đồn này hoàn toàn trùng khớp với thời gian Lưu Diệc Phi vừa có chuyến du lịch tại Hàn Quốc trước đó, cô cũng nói rằng việc sang Hàn lần này là để mừng sinh nhật bạn trai Song Seung Hun, Tuy nhiên Lưu Diệc Phi ăn mặc khá kín đáo cũng như di chuyển rất nhanh tại sân bay khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ việc cô nàng sang Hàn để tu sửa là đúng sự thật.

Lưu Diệc Phi bị bắt gặp tại Hàn mấy ngày trước đây



Hiện tại, cư dân mạng Trung Quốc vẫn hết mình bênh vực người đẹp Lưu Diệc Phi vì cho rằng những hình ảnh trên chưa đủ là bằng chứng kết luận cho việc phẫu thuật thẩm mĩ, cũng như "thần tiên tỉ tỉ" vốn nổi tiếng bởi khuôn mặt đẹp tự nhiên thoát tục, hoàn hảo tới mức không cần đụng chạm dao kéo. Về phía công ty quản lý của Lưu Diệc Phi từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới vấn đề này bởi cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất