Lưu Diệc Phi gặp không ít tai nạn ở phim trường, có lần may mắn được Lý Liên Kiệt cứu sống

Lưu Diệc Phi từng tự mình diễn cảnh hành động và nguy hiểm dẫn đến không ít lần suýt gặp tai nạn ở phim trường.

Ngày 5/9, QQ đưa tin Lưu Diệc Phi và Lý Liên Kiệt trả lời phỏng vấn của truyền thông Mỹ để quảng bá cho tác phẩm Hoa Mộc Lan.

Tại đây, "thần tiên tỷ tỷ" chia sẻ câu chuyện từng được Lý Liên Kiệt cứu mạng trên phim trường Vua Kung Fu cách đây 12 năm. Lưu Diệc Phi khi đó vào vai Kim Yến Tử đóng cặp cùng Thành Long (vai Lỗ Yến) và Lý Liên Kiệt (vai tu sĩ Mặc Tăng).

Lưu Diệc Phi gặp không ít tai nạn ở phim trường, có lần may mắn được Lý Liên Kiệt cứu sống-1
Lưu Diệc Phi đóng cùng 2 đàn anh Thành Long và Lý Liên Kiệt trong "Vua Kungfu"

"Tôi nhớ khi đó bản thân đang quay cảnh cưỡi ngựa, bỗng dưng một chiếc xe tải chạy ngang khiến chú ngựa giật mình và trở nên mất kiểm soát, cứ lao về phía trước. Nhận thấy điều bất thường, anh Lý Liên Kiệt vội vàng phi ngựa đuổi theo, bất chấp đường núi cheo leo để ngăn cản", Lưu Diệc Phi nhớ về sự cố năm xưa.

"Tôi thật sự rất xúc động trước hành động không ngại nguy hiểm của đàn anh. Lý Liên Kiệt là ân nhân cứu mạng của tôi. Tôi lúc nào cũng cảm kích và biết ơn anh", sao nữ Thần điêu đại hiệp chia sẻ.

Lưu Diệc Phi gặp không ít tai nạn ở phim trường, có lần may mắn được Lý Liên Kiệt cứu sống-2
"Lưu Diệc Phi không ngại đóng các cảnh võ thuật, tôi bảo gì cô ấy đều làm mà không quan tâm việc đó có nguy hiểm hay không", Thành Long khi đó hết lời khen ngợi đàn em

Đó không phải là lần suýt gặp tai nạn duy nhất ở phim trường của nữ diễn viên. Vì Lưu Diệc Phi thường xuyên tự mình diễn cảnh hành động nên không hiếm các lần rơi vào tình trạng nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng. Nhất là ở phim Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi không dưới hai lần gặp nạn.

Lưu Diệc Phi gặp không ít tai nạn ở phim trường, có lần may mắn được Lý Liên Kiệt cứu sống-3

Khán giả từng một phen hú hồn khi bức hình Lưu Diệc Phi lơ lửng treo mình giữa biển lửa được công khai. Không khó để nhìn ra sự hoảng loạn và sợ hãi trên khuôn mặt của nữ diễn viên. 

Lưu Diệc Phi gặp không ít tai nạn ở phim trường, có lần may mắn được Lý Liên Kiệt cứu sống-4

Trong phim tư thế tạo dáng trên chiếc dù của Lưu Diệc Phi đã từng khiến nhiều người trầm trồ vì thần thái tiên nữ cùng những pha hành động điêu luyện, đẹp mắt. Tuy nhiên, sự thật phía sau lại là một trải nghiệm đau lòng khi chính Lưu Diệc Phi tiết lộ cô đã phải chịu di chấn ở xương cổ vĩnh viễn vì phải treo mình trong cảnh quay này.

Lưu Diệc Phi gặp không ít tai nạn ở phim trường, có lần may mắn được Lý Liên Kiệt cứu sống-5

Chưa hết, Lưu Diệc Phi từng suýt bị thác nước cuốn trôi trong một cảnh quay khác. Cụ thể, trong một cảnh quay cần ghi hình dưới thác nước, “Cô Cô” Lưu Diệc Phi phải đứng ngay phía dưới dòng nước chảy nhanh, mạnh, toàn thân ướt sũng và suýt chút bản thân cũng gặp nguy hiểm. Nữ diễn viên cố sức vùng vẫy, nhân viên đoàn phim nhanh chóng chạy ra đỡ và dìu cô lên nhưng phải rất khó khăn mới thoát được dòng nước chảy mạnh.

Lưu Diệc Phi gặp không ít tai nạn ở phim trường, có lần may mắn được Lý Liên Kiệt cứu sống-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-diec-phi-va-nhung-tai-nan-o-phim-truong-n-234652.html

Thần điêu đại hiệp Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất