Sao Việt gặp tai nạn trên phim trường: người rạn xương sườn, người bầm dập

Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Hải, Huỳnh Hồng Loan... đều từng trải qua những khoảnh khắc nhớ đời khi diễn cảnh với xe.

Sao Việt gặp tai nạn khi đóng cảnh với xe-1
Mới đây Huỳnh Hồng Loan chia sẻ việc gặp tai nạn khi quay phim "Lựa chọn cho số phận". Theo đó khi cô đang ngồi ở xe bán tải cùng hai vệ sỹ trên đường đến tòa án, xe đang chạy với vận tốc nhanh thì mất thắng rồi lao xuống ruộng gần đó.
Sao Việt gặp tai nạn khi đóng cảnh với xe-2
Khi đó nữ diễn viên hốt hoảng, sợ hãi và nghĩ trong đầu: "Nếu không phải lao xuống ruộng mà địa điểm khác thì không biết hậu quả sẽ ra sao".Sau vụ tai nạn, cảnh quay bắt buộc dừng lại. Đoàn phim phải thuê cần cẩu để đưa chiếc bán tải lên.
Sao Việt gặp tai nạn khi đóng cảnh với xe-3
Màn đổi tài khi motor đang chạy trên đường trong web drama "Kẻ săn tin" từng khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi biết Minh Hằng thực hiện rất nhanh, chỉ tập 3 lần cô đã có thể hoàn thành. Tuy nhiên cảnh đu lên xe buýt sau đó lại khiến Minh Hằng "lên bờ xuống ruộng" vì té xuống nhiều lần. 

Không chỉ kiên quyết tự mình thực hiện hết tất cả các phân cảnh, nữ diễn viên còn đặt ra cho bản thân yêu cầu rất khắt khe. Chính vì thế sau khi thực hiện xong pha rượt đuổi, đu người lên xe buýt đó, cả người Minh Hằng đều bầm dập.

Tai nạn của Trúc Anh khi đóng "Mắt biếc" từng khiến cộng đồng mạng xót xa. Theo đó trong bối cảnh được thầy Ngạn (Trần Nghĩa) đèo bằng xe đạp chạy song song với Dũng (Trần Phong), Trúc Anh đã bị chao đảo và té xuống mặt đường rất mạnh.

Vì không quen ngồi một bên nên sự cố đáng tiếc đã xảy ra. May mắn, cô không bị thương trên mặt và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau khi được ekip hỗ trợ.

Sau bộ phim "Lật mặt 2", Lý Hải liên tục gặp chấn thương khi quay phim vì không muốn diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, tai nạn nghiêm trọng nhất xảy ra với nam ca sĩ khi anh cùng Quốc Thuận đóng cảnh rượt đuổi trên xe motor ở Ninh Thuận.
Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-6
Do bị khuất tầm nhìn và có xe tải (cũng của đoàn phim) lưu thông ngược chiều ở phía trước nên ông bố 4 con giật mình, mất kiểm soát và ngã xuống đường. Sau tai nạn, Lý Hải được các thành viên trong đoàn làm phim đưa tới bệnh viện. Nam ca sĩ được chẩn đoán bị rạn xương sườn số 5 và số 6 cùng nhiều vết trầy xước trên người.

Lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính trong phim hành động "Găng tay đỏ", Ninh Dương Lan Ngọc có kỷ niệm nhớ đời khi từ chối diễn viên đóng thế, tự mình thực hiện cảnh quay lái mô tô với tốc độ cao trên đường để tăng thêm sự thuyết phục cho nhân vật.

Thật không may, khi đang quay, nữ diễn viên loạng choạng tay lái, tông vào đầu xe tải và ngã mạnh xuống đường. Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc được đoàn phim đưa đi cấp cứu. Kết quả, "ngọc nữ" bị gãy xương chân, phải bó bột, hoãn quay phim để có thời gian phục hồi.

Trong lúc thực hiện cảnh đánh ghen của phim "HIT: Hoàng Tử và Lọ Lem", Midu vừa chạy xe và vừa ném bịch chè vô kính xe Trương Nam Thành. Do không quen điều khiển xe cộng với việc chạy tốc độ nhanh và thắng gấp nên Midu đã bị té ngã và trầy rất nhiều ở chân.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-gap-tai-nan-khi-dong-canh-voi-xe-n-233431.html

Huỳnh Hồng Loan Ninh Dương Lan Ngọc Lý Hải Minh Hằng

Tin tức mới nhất