Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn 'nửa đường đứt gánh'

Không chỉ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có với nhau quãng đường 14 năm, Hồng Đào - Quang Minh cũng chia tay sau 24 năm gắn bó.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-1
Chiều 7/10, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền trên mạng xã hội. Theo Zing đưa tin, ngày 19/6 TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực. Là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc bậc nhất showbiz, việc cả hai "đường ai nấy đi" sau 4 năm yêu và 10 năm chung sống khiến người hâm mộ bàng hoàng. 

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-2
Trước tin đồn ly hôn, tối ngày 7/10 Hồ Hoài Anh lên tiếng khẳng định hiện tại vợ chồng anh đều hạnh phúc với tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, phía Lưu Hương Giang thú nhận chuyện ly hôn Hồ Hoài Anh là có thật, song cả hai đã vượt qua những khó khăn để tiếp tục thương yêu, sống hạnh phúc bên hai con nhỏ. "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận", đại diện nữ ca sĩ chia sẻ.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-3
Trước đó vào ngày 22/7, Hồng Đào xác nhận "đường ai nấy đi" với Quang Minh sau 24 năm "má ấp môi kề". Không chỉ được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí, Hồng Đào - Quang Minh còn là cặp bài trùng trong diễn xuất. Việc cả hai ly hôn hơn 2 thập lỷ gắn bó khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-4
Khép lại cuộc sống hôn nhân, cặp danh hài đình đám vẫn dành cho đối phương những lời lẽ lịch sự, văn minh. Dù không còn đồng hành cùng nhau nhưng Hồng Đào - Quang Minh vẫn gác đời tư sang một bên để hoàn thành những sự án cả hai cùng hợp tác khiến nhiều người vừa cảm thông nhưng cũng xót xa, tiếc nuối.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-5
Tháng 10/2018, Quang Huy bất ngờ xác nhận chuyện chia tay với Phạm Quỳnh Anh dù đã có 2 con gái chung. Theo những gì Quang Huy chia sẻ, hồ sơ ly hôn đã được gửi lên Tòa án nhân dân Quận 3, TP HCM và đang trong quá trình thụ lý. Thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn sau 16 năm mặn nồng gây tiếc nuối cho khán giả.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-6
Ngoài việc cả hai "tan đàn xẻ nghé", trên mạng xã hội cũng xuất hiện tin đồn có người thứ 3 chen ngang khiến gia đình nữ ca sĩ tan vỡ .Sự việc càng trở nên gay cấn hơn khi dân mạng đồn đoán nữ ca sĩ Bảo Anh là "con giáp thứ 13" dù trước đó cô chơi thân với đàn chị họ Phạm. Trước luồng tin không hay, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" lên tiếng phủ nhận và nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân. 

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-7
Tương tự Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy cũng từng có mối tình kéo dài gần 20 năm với chồng đại gia. Những tưởng sau bao sóng gió nữ ca sĩ sẽ có được tổ ấm hạnh phúc nhưng cuối tháng 11/2017, Thu Thủy tiết lộ đã chia tay ông xã. Nhắc lại cuộc hôn nhân dài cả thập kỷ, Thu Thủy cho biết trong 3 năm sau kết hôn, cô đã rất nhiều lần cố gắng nhưng vẫn không thể giữ được trái tim người đàn ông này.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-8
Được biết, cựu thành viên H.A.T và chồng đại gia bắt đầu yêu nhau khi nữ ca sĩ mới tròn 18 tuổi. Hơn 10 năm hẹn hò, tới năm 2014 Thu Thủy mới tiết lộ về danh tính bạn trai. Cuối tháng 10/2014, cả hai âm thầm tổ chức đám cưới với sự tham dự của bạn bè, người thân và có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh. Hiện tại, Thu Thủy đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ kém tuổi - Kin Nguyễn và con trai. 

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-9
Sau gần 7 năm chung sống và có với nhau một nhóc tì, tháng 7/2018 Tim xác nhận anh và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Không lâu sau đó, đại diện Tim cũng lên tiếng thừa nhận chuyện tan vỡ của cặp đôi. Người này cho biết dù chia tay nhưng Tim và Trương Quỳnh anh vẫn sống chung trong một nhà để tiện bề chăm sóc cho con trai. 

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-10
Tuy nhiên mới đây, Trương Quỳnh Anh đã dọn khỏi nhà khi nghe tin chồng cũ có bạn gái mới. "Tôi và chồng cũ cư xử với nhau bình thường, không tránh mặt cũng không thân thiết. Mỗi ngày, chúng tôi gặp nhau để thực hiện nghĩa vụ làm bố mẹ với con trai. Chúng tôi vẫn có thể chạm mặt khi tham gia chương trình nào đó, tránh để chuyện tình cảm cá nhân chi phối công việc.  Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng", Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên VnExpress. 

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-11
Đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Diva Hồng Nhung công khai tan vỡ cuộc hôn nhân gần 7 năm được coi là viên mãn với ông xã ngoại quốc. Trải qua 2 lần đò, "cô Bống" vẫn chưa có được tổ ấm trọn vẹn khi tuổi tác ở ngưỡng ngũ tuần.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-12
Sau ly hôn, Hồng Nhung đảm nhận việc chăm sóc hai con tại căn hộ ở TP HCM. Trong khi đó, chồng cũ nữ ca sĩ - Kelvin nhanh chóng "đi thêm bước nữa với doanh nhân người Myanmar. Tháng 9 vừa qua, Kelvin chính thức lên chức bố lần 3 sau vài tháng đám cưới. 

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-13
Cũng như những cặp đôi khác của showbiz Việt, Thảo Trang - Thanh Bình có khoảng thời gian 10 năm yêu đương trước khi thở thành vợ chồng.  "Hạnh phúc chẳng tày gang", cả hai vẫn quyết định chia tay dù  bên nhau cả thập kỷ và một cô con gái xinh xắn.

Danh sách những cặp sao Việt yêu nhau vài thập kỷ cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-14
Theo chia sẻ của nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa", cô và ông xã cầu thủ không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân nên đã quyết định giải thoát cho nhau. Từ lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Khép lại ồn ào hôn nhân, hiện tại cả hai đã có cuộc sống của riêng mình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-ho-hoai-anh-va-sao-viet-chia-tay-du-yeu-thap-ky-n-198613.html

Phạm Quỳnh Anh Hồ Hoài Anh Hồng Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao