Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi 'hôn nhân có người thứ ba xen vào?'

Dương Mịch sẽ hoàn toàn rảnh rỗi trong ngày tết, hy vọng sẽ có dịp đoàn tụ cùng con gái Tiểu Gạo Nếp cùng Lưu Khải Uy?

Ngày đầu tiên của tháng 2 năm 2019 cũng đã đến, phòng làm việc của các minh tinh lớn cũng đã dần công bố lịch trình trong thời gian sắp tới trong vòng 1 tháng của nữ minh tinh, hầu như ngôi sao nào cũng có lịch như tham dự tuần lễ thời trang nhưng riêng chỉ có mình Dương Mịch không có bất cứ lịch trình nào cả.

Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-1

Dựa theo lịch trình mà phòng làm việc Dương Mịch công bố, cô nàng trong tháng 2 ngoại trừ đang quay phim truyền hình thì không có việc gì khác, duy nhất trong lịch đó chính là “về nhà đón tết”. Đoàn phim sắp tới cũng sẽ cho nghỉ, Dương Mịch có thể an tâm trở về nhà đón tết rồi.

Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-2

Nhưng vấn đề chính là Dương Mịch sẽ đón tết ở đâu? Thực ra những năm gần đây Dương Mịch luôn đón tết cùng cha mẹ mình, có lẽ vì nhà cô ở Bắc Kinh, gần đây lại là thời gian tâm điểm sau khi cô ly hôn với Lưu Khải Uy nên việc cô chọn lựa về nhà cũng là điều dễ hiểu.

Ngày 30 tháng 1, Dương Mịch ghi hình một đoạn video trên weibo gửi lời chúc mừng năm mới đến công chúng và fan hâm mộ với dòng trạng thái: “Một mùa xuân náo nhiệt và ấm áp sắp tới rồi”, thêm vào đó là câu “Cùng tôi mang tình yêu về nhà“ -  nhà ở đây có lẽ là Bắc Kinh nên nhiều người cho rằng cô chắc chắn sẽ không đón tết ở Hong Kong.

Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-3

Được biết, những năm trước vào mùng một hoặc mùng hai tết Dương Mịch sẽ có hành trình đến xứ Cảng để thăm con gái mình là Tiểu Gạo Nếp, năm trước cô còn bị phóng viên chụp hình ở cùng với con nên có lẽ năm nay cũng sẽ là như vậy.

Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-4

Mặt khác, Lưu Khải Uy cũng đã trở về Hong Kong bên cạnh người nhà và con gái, mẹ của Lưu Khải Uy còn dẫn cháu nội đi mua đồ ở Trung Hoàng, suốt hành trình cô bé vô cùng vui vẻ.

Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-5

Sau đó, Lưu Khải Uy cũng bị bắt gặp một mình đón xe trở về nhà. Liên quan đến việc ly hôn trước đây từng có nhiều tin đồn khi giữa họ có người thứ ba xen vào. Khi bị bắt gặp phóng viên đã hỏi Lưu Khải Uy việc anh ly hôn cùng với Dương Mịch có phải do có người thứ ba không thì Lưu Khải Uy mặc dù không trả lời nhưng cũng vô cùng lịch sự khi chỉ vẫy tay biểu thị lời chào tạm biệt.

Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-6Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-7Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-8Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-9

Nếu như Lưu Khải Uy đã về Hong Kong, Dương Mịch cũng biểu thị sẽ về nhà đón tết, năm nay lại là cái tết đầu tiên sau khi cả hai ly hôn, có lẽ Dương Mịch cũng sẽ như trước trở về nơi đây thăm con. Dù sao cũng đã bận rộn cả một năm rồi, tháng 2 này Dương Mịch sẽ dành thời gian cho người nhà và con gái.

Trở về Hong Kong đón tết cùng con gái, Lưu Khải Uy phản ứng lạ khi bị hỏi hôn nhân có người thứ ba xen vào?-10


Theo Saostar


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất