Lưu Thi Thi bị chê diễn đơ, khán giả gọi Tiêu Chiến ra 'thị phạm'

Lưu Thi Thi bị chê không biết cách diễn bằng mắt, khả năng diễn xuất còn không linh hoạt bằng một diễn viên trẻ như Tiêu Chiến.

Bộ phim hai nữ chính Lưu kim tuế nguyệt với sự tham gia của Nghê Ni và Lưu Thi Thi vừa lên sóng trong những ngày cuối cùng của năm 2020. Với hai nữ chính nổi tiếng và tạo hình phim đầy cuốn hút, đông đảo khán giả bày tỏ sự mong chờ với Lưu kim tuế nguyệt. Phim được chấm 7,5 điểm trên Douban ngay khi vừa được chiếu - một số điểm khả quan.

Lưu Thi Thi bị chê diễn đơ, khán giả gọi Tiêu Chiến ra thị phạm-1
Visual của hai nữ chính được đánh giá cao.

Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của Lưu Thi Thi một lần nữa bị đem ra "mổ xẻ". Netizen Trung Quốc chia sẻ, những cảnh quay cần biểu cảm bằng mắt, Lưu Thi Thi trông bị "đơ" và mắt cô chỉ nhìn chăm chú vào một điểm trông như đang diễn... người khiếm thị. Thời gian gần đây, khả năng diễn xuất của Lưu Thi Thi bị cho là đi xuống một cách trầm trọng.

Một số fan của cô cũng phải thừa nhận điều này, cho rằng Lưu Thi Thi không còn tạo ra được sức hút như thời đóng Bộ bộ kinh tâm.

Một vài ý kiến khác lý giải rằng Lưu Thi Thi bị cận thị nặng nên khi bỏ kính ra, ánh nhìn của cô trông hơi "dại", đờ đẫn. Để phục vụ cho việc quay phim, Lưu Thi Thi thường đeo kính áp tròng nhưng việc đeo áp tròng lâu sẽ khiến mắt bị cộm và đau.

Lưu Thi Thi bị chê diễn đơ, khán giả gọi Tiêu Chiến ra thị phạm-2
Lưu Thi Thi trông rất đơ với những cảnh cần diễn bằng mắt.

Tuy nhiên khán giả đã phản bác ý kiến này, thậm chí còn mang Tiêu Chiến ra làm ví dụ minh họa. Tiêu Chiến cũng bị cận thị nhưng đôi mắt của anh vẫn rất sáng, linh hoạt, biết chuyển tải cảm xúc và thuyết phục được người xem. Một vài bình luận nói Lưu Thi Thi nên học hỏi từ Tiêu Chiến và luyện tập cách diễn bằng mắt.

Lưu Thi Thi bị chê diễn đơ, khán giả gọi Tiêu Chiến ra thị phạm-3
Khán giả lấy ví dụ về việc Tiêu Chiến cũng bị cận thị nhưng diễn bằng mắt không đơ như Lưu Thi Thi.

Lưu Thi Thi được xếp vào hàng ngũ hoa đán thế hệ 8x, ngoại hình và kỹ năng diễn xuất vốn được đánh giá cao nhờ Bộ bộ kinh tâm. Tuy nhiên, những năm gần đây, các tác phẩm của cô đều không thành công.

Đóng Lưu kim tuế nguyệt, xếp chung với dàn diễn viên như Nghê Ni, Đổng Tử Kiện..., có thể thấy Lưu Thi Thi yếu hơn hẳn. Rating của phim cũng đang giảm dần qua từng tập. Điều này làm dấy lên lo ngại Lưu kim tuế nguyệt sẽ lại là một phim thất bại của Lưu Thi Thi.

Lưu kim tuế nguyệt được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Diệc Thư, kể về đôi bạn thân Chu Tỏa Tỏa và Tương Nam Ngôn gặp gỡ và cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Phim cổ vũ giá trị nữ giới dưới bối cảnh những năm 1990 tại Thượng Hải, khi mà người phụ nữ còn chưa được coi trọng. Trước đó, bản phim năm 1988 do Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng đóng rất thành công.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/luu-thi-thi-bi-che-dien-do-khan-gia-goi-tieu-chien-ra-thi-pham-4215077.html?fbclid=IwAR34zi8ozW5PSvE9KJUV4MVAzFl3ZW-Oym2CNxvZJgs_2qvwy3USigkbi3A

Tiêu Chiến Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất