Lý Băng Băng trở thành nữ siêu anh hùng đầu tiên của Trung Quốc

(2Sao) - Lý Băng Băng sẽ có cơ hội trở thành nữ siêu anh hùng đầu tiên mang quốc tịch Trung Quốc trong bom tấn rất được mong đợi là Realm.

Mặc dù nội dung phim vẫn được giữ bí mật nhưng theo những thông tin mới được tiết lộ thì Realm là dự án dựa trên ý tưởng ban đầu của Stan Lee, người được coi là cha đẻ của một loạt các siêu anh hùng nổi tiếng như Spiderman, Hulk, Iron Man, Thor, X-Men... Không chỉ đảm nhận vai chính mà Lý Băng Băng cũng sẽ đóng vai trò là giám đốc sản xuất của bộ phim. Trong suốt một năm qua, cô cũng tham gia vào quá trình sáng tạo khi có những buổi gặp gỡ với các nhà biên kịch và đội ngũ sản xuất.


"Thật là một bước đột phá khi lần đầu tiên chúng tôi tạo nên một nữ siêu anh hùng Trung Quốc và đưa nhân vật này lên màn ảnh. Đây là một trải nghiệm thú vị và hoàn toàn khác với những gì chúng tôi từng làm", Stan Lee cho biết. Realm là sự hợp tác sản xuất giữa công ty Global Entertainment của Stan Lee và Fundamental Films của Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên Lý Băng Băng làm việc với Marvel Comics. Trước đó cô đã từng gây được ấn tượng với khán giả thế giới khi tham gia diễn xuất trong hai bộ phim bom tấn của Hollywood là Transformers: Age of Extinction và Resident Evil: Retribution.

Vai diễn hành động của Lý Băng Băng trong Resident Evil: Retribution từng được đánh giá cao.

Đối với Lý Băng Băng, chính việc được đóng vai nữ siêu anh hùng đầu tiên của Trung Quốc là lý do thu hút cô đến với dự án này và hy vọng mọi người sẽ sớm được thưởng thức nó. Mặc dù nội dung và danh sách diễn viên khác tham gia vào phim chưa được tiết lộ nhưng nhiều người suy đoán rằng nội dung của nó sẽ liên quan đến hổ. Bởi tên tiếng Trung của bộ phim dịch ra có nghĩa là: Heroine of the tiger's shadow.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao