Nụ hôn trong nước mắt của Hwang Jung Eum và Park Seo Joon

(2Sao) - Trong tập 12 bộ phim truyền hình She Was Pretty, cô nàng Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) đã vượt qua mọi trở ngại tâm lý để "mở cửa" trái tim cho người mình yêu.

Trong tập phim mới phát sóng, cô nàng Hye Jin đã hiểu cặn kẽ mọi chuyện xảy ra và tha thứ cho bạn thân Min Ha Ri (Go Joon Hee). Ha Ri cũng xin lỗi Hye Jin và hai người có cái ôm hàn gắn tình cảm vô cùng xúc động.

Ha Ri cũng ủng hộ Hye Jin đến với Sung Joon (Park Seo Joon). Cô mua tặng Hye Jin một đôi giày và nói: "Cậu đã bao giờ nghe nói một đôi giày tốt sẽ đưa ta tới những nơi tuyệt vời chưa? Hãy đi đôi giày này và tới một nơi tuyệt vời. Đừng quan tâm tới bất cứ thứ gì khác. Lúc đầu, cậu có thể cảm thấy không thoải mái. Bất cứ khi nào cậu có một bước đi mới thì cũng đều có cảm giác khó chịu. Nhưng sau đó mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cậu cũng đừng để ý tới tớ. Hãy đến bên Ji Sung Joon đi".




Trước sự động viên của Ha Ri, Hye Jin cuối cùng quyết định sẽ mở cửa trái tim cho Ji Sung Joon. Tuy nhiên, Sung Joon vì làm việc quá sức nên phải nhập viện. Ban đầu, Hye Jin không biết  nên đã đứng ở điểm hẹn chờ anh. Mãi sau, anh chàng Shin Huyk (Choi Si Won) tới thông báo và chở cô tới viện.


Nhìn thấy Sung Joon trên giường bệnh, Hye Jin đã rất lo lắng. Đúng lúc đó, Sung Joon kéo cô cùng nằm xuống với mình. Hye Jin đã ôm Sung Joon thật chặt và cả hai cùng rơi lệ. Sau đó, hai người trao nhau nụ hôn say đắm.


Tập 12 của She Was Pretty ghi nhận mức rating 16,5%, bỏ xa hai đối thủ chiếu cùng khung giờ là The Merchant: Gaekju 2015 (10,1%) và The Village: Achiara's Secret (4,8%).

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất