Lý do đặc biệt khiến Park So Dam nhận được vai diễn trong 'Ký Sinh Trùng'

Park So Dam chia sẻ mình đã may mắn được tham gia vào bộ phim "Ký Sinh Trùng" nhờ một nam diễn viên và cô biết ơn người này suốt đời.

Trong tập mới nhất của Chương trình truyền hình Radio Star (MBC), nữ diễn viên Park So Dam đã chia sẻ về việc khi cô ấy casting cho bộ phim Parasite (Ký Sinh Trùng) và việc học cùng với ngôi sao trong Squid Game Anupam Tripathi. 

Lý do đặc biệt khiến Park So Dam nhận được vai diễn trong Ký Sinh Trùng-1

Nữ diễn viên đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình được phát sóng hôm 24/11, cô ấy đã đề cập đến việc đạo diễn của Ký Sinh Trùng - Bong Joon Ho đã muốn chọn cô ấy và nam diễn viên Choi Woo Sik làm anh em ruột vì ngoại hình quá giống nhau.

 

"Đạo diễn Bong Joon Ho nói rằng anh ấy muốn chọn hai chúng tôi vào vai anh em. Trong lần gặp đầu tiên với hai chúng tôi, đạo diễn Bong đã yêu cầu chúng tôi đến mà không được trang điểm gì cả. Vì vậy chúng tôi đã thực sự xuất hiện mà không trang điểm, không gội đầu nữa, đó thực sự là một vẻ ngoài tự nhiên. Và ngay khi nhìn thấy chúng tôi xuất hiện như vậy đạo diễn đã rất vui vẻ", nữ diễn viên nhớ lại.

Lý do đặc biệt khiến Park So Dam nhận được vai diễn trong Ký Sinh Trùng-2

 

Park So Dam chia sẻ cô thực sự không biết mình và Choi Woo Sik có giống nhau thật hay không nhưng sau khi xem một bức ảnh chụp chung của cả hai cô đã phải thừa nhận điều này.

 

Nữ diễn viên khiêm tốn bộc bạch: "Tôi nghĩ mình sẽ biết ơn Choi Woo Sik trong suốt quãng đời còn lại bởi vì anh ấy là người đã được chọn đầu tiên. Tôi nhận được vai chỉ vì có ngoại hình giống với anh ấy. Vì vậy, nhờ có Choi Woo Sik mà tôi đã trở thành một phần của bộ phim tuyệt vời này".

Lý do đặc biệt khiến Park So Dam nhận được vai diễn trong Ký Sinh Trùng-3

 

Bên cạnh đó, trong chương trình Park So Dam còn chia sẻ việc mình học cùng trường đại học với nam diễn viên Anupam Tripathi của Squid Game.

Nữ diễn viên kể lại rằng dù cô ấy kém tuổi nam diễn viên người Ấn Độ nhưng cô ấy lại vào trường Đại học trước nên anh ấy vẫn gọi cô là “sunbae” (tiền bối).

Lý do đặc biệt khiến Park So Dam nhận được vai diễn trong Ký Sinh Trùng-4

 

Nhận xét về Anupam Tripathi, Park So Dam nói rằng: "Anh ấy thực sự tràn đầy năng lượng, vui vẻ và dễ thương. Ngay cả khi chúng tôi còn đi học anh ấy như một happy virus vậy".

 

Park So Dam sinh năm 1991, là nữ diễn viên được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất. Cô từng nổi tiếng qua các bộ phim như: Mục Sư, Ký Sinh Trùng, Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sỹ, Ký Sự Thanh Xuân…

Lý do đặc biệt khiến Park So Dam nhận được vai diễn trong Ký Sinh Trùng-5

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-khien-park-so-dam-nhan-duoc-vai-dien-trong-ky-sinh-trung-n-286370.html

Park So Dam ký sinh trùng

Tin tức mới nhất