Lý do Lâm Thanh Hà giữ kín cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia

Chồng và hai con gái của nữ diễn viên không cho phép cô đề cập chuyện gia đình trên truyền thông vì muốn bảo vệ sự riêng tư.

Lý do Lâm Thanh Hà giữ kín cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia-1
Lâm Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên đại gia Hình Lý Nguyên. Ảnh: Sina.

Ngày 7/12, Sohu đưa tin Lâm Thanh Hà nói về cuộc sống hôn nhân với đại gia Hình Lý Nguyên. Nghệ sĩ tiết lộ nguyên nhân không bao giờ chia sẻ hình ảnh hay đề cập chuyện riêng tư của chồng con trên truyền thông.

Theo Lâm Thanh Hà, chồng và hai con gái của cô không thích xuất hiện trên mặt báo. Họ muốn trải qua cuộc sống bình dị, không bị truyền thông và công chúng soi mói.

"Chồng và con tôi rất kín tiếng. Họ không muốn bị chú ý, dù chỉ một chút. Tôi từng có ý định viết đôi điều về con gái trong tự truyện nhưng không được con cho phép", Lâm Thanh Hà chia sẻ.

Lý do Lâm Thanh Hà giữ kín cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia-2
Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Lâm Thanh Hà. Ảnh: Sina.

Lâm Thanh Hà cho biết thường cảm thấy có lỗi vì bản thân là nhân tố khiến đời tư của gia đình bị đe dọa. Cô luôn ở trong tầm ngắm của truyền thông và dư luận.

Lâm Thanh Hà kết hôn với Hình Lý Nguyên năm 1994. Họ có hai con gái là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái. Hình Lý Nguyên từng là chủ tịch của Esprit Holdings Limited - công ty thời trang, mỹ phẩm và đồ gia dụng. Đại gia tặng Lâm Thanh Hà nhiều bất động sản, kim cương, tranh quý.

HK01 đưa tin khối tài sản ròng của vợ chồng Lâm Thanh Hà ước tính hơn 16,8 tỷ HKD (2,1 tỷ USD). Vì vậy, gia đình ngôi sao Hong Kong có lối sống xa hoa. Theo On, gia đình nữ diễn viên tốn 11.000 USD/tháng để trả lương cho người giúp việc, bảo vệ.

Trên truyền thông, Lâm Thanh Hà cho biết đầu bếp phải nấu ít nhất 8 món trong mỗi bữa ăn của gia đình, chi phí nguyên vật liệu bao nhiêu không quan trọng. Nữ diễn viên còn thuê riêng một nhóm người làm vườn, chuyên trách trồng rau hữu cơ.

On cho biết vợ chồng Lâm Thanh Hà - Hình Lý Nguyên sở hữu máy bay riêng dòng Bom-bardier Challenger. Loại máy bay này có giá dao động 9-50 triệu USD.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Đạo diễn Từ Khắc từng nhận xét: "Mỹ nữ 50 năm mới có một chính là Lâm Thanh Hà".

Những vai diễn kinh điển của Lâm Thanh Hà có thể kế đến trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cuồn Cuộn Hồng Trần, Lộc Đỉnh Ký, Đông Tà Tây Độc... Năm 1994, Lâm Thanh Hà kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên và rút khỏi showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-lam-thanh-ha-giu-kin-cuoc-song-hon-nhan-voi-chong-dai-gia-post1382771.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Thanh Hà

Tin tức mới nhất