Thanh Hương tiết lộ lý do Lệ không thể đến được với Đồng trong 'Mùa Hoa Tìm Lại'

Trong khi khán giả đang rất mong Lệ (Thanh Hương) và Đồng (Duy Hưng) thành một đôi thì Thanh Hương lại chắc chắn rằng cả hai khó có thể đến được với nhau.

Theo dõi Mùa Hoa Tìm Lạikhán giả rất mong Đồng (Duy Hưng) và Lệ (Thanh Hương) trở thành một đôi dù ở thời điểm hiện tại, Lệ đang là bạn gái của Việt (Duy Khoa).

Sau khi quá khứ nhận đẻ thuê của Lệ bị phát hiện, khán giả lại càng thấy Đồng và Lệ hợp với nhau hơn bởi lẽ Đồng luôn đứng ra bảo vệ cho Lệ còn Việt thì chỉ biết nghi ngờ, chất vấn bạn gái. Chỉ có mẫu đàn ông nói ít làm nhiều, mạnh mẽ như Đồng mới có thể ở bên che chở và bảo vệ cho Lệ. 

Thanh Hương tiết lộ lý do Lệ không thể đến được với Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại-1Thanh Hương tiết lộ lý do Lệ không thể đến được với Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại-2

Khi khán giả đang tò mò không biết Đồng và Lệ có trở thành một đôi hay không thì Thanh Hương lại ngay lập tức khẳng định, Đồng khó có thể đến với Lệ. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh cùng với bạn diễn Duy Hưng kèm theo lời nhắn: "Xin lỗi fan của anh Đồng nhé. Mình có lý do để không đến với anh ấy các bạn à".

Hóa ra đó là bức ảnh mà Duy Hưng thể hiện sự "nữ tính" của mình và nhìn anh với Thanh Hương giống như hai chị em gái hơn là người yêu. 

Thanh Hương tiết lộ lý do Lệ không thể đến được với Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại-3

Trước đó, Thanh Hương cũng từng chia sẻ hình ảnh nữ tính của Duy Hưng trong hậu trường phim. Với tính cách cộc cằn, cục súc của Đồng trên phim thì đó thực sự là hình ảnh tương phản vô cùng thú vị và hài hước. 

Thanh Hương tiết lộ lý do Lệ không thể đến được với Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại-4Thanh Hương tiết lộ lý do Lệ không thể đến được với Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại-5

Duy Hưng cũng từng khiến khán giả ấn tượng với phân đoạn Đồng ngồi may váy cho cô con gái. Bề ngoài là một ông bố nghiêm khắc, khó tính và khô khan nhưng sâu bên trong Đồng lại luôn yêu thương và hết lòng vì cô con gái nhỏ của mình. 

Thanh Hương tiết lộ lý do Lệ không thể đến được với Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại-6

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/thanh-huong-tiet-lo-ly-do-le-khong-the-den-duoc-voi-dong-20210629090717276.htm

Mùa Hoa Tìm Lại Thanh Hương

Tin tức mới nhất