'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê

Trong tập 13 "Mùa Hoa Tìm Lại", quá khứ đẻ thuê của Lệ được chính cô thừa nhận khiến Việt - người yêu cô - đau đớn như chết đi sống lại.

Tập 13 Mùa Hoa Tìm Lại lên sóng tối 22/6 xoay quanh chuyện Lệ (Thanh Hương) từng có quá khứ đi đẻ thuê. 


Trích đoạn tập 13 "Mùa Hoa Tìm Lại"

Cụ thể, vợ của một đại gia tên Tuấn đã đến tìm Lệ để đánh ghen. Người vợ này vạch mặt Lệ đã cặp bồ với chồng cô ta 5-6 năm trước và đã có chung một người con trai. Và giờ, người này yêu cầu Lệ giao đứa con.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-1Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-2

Khi cả 2 đang nói chuyện thì Việt (Duy Khoa) xuất hiện và được mời ngồi chứng kiến sự việc. Sau đó Đồng (Duy Hưng) có mặt và lao vào đánh đàn em của người vợ kia để bảo vệ Lệ.

Việt khi ấy chỉ biết "trố" mắt nhìn người yêu mình ôm cứng một người đàn ông khác, dù là can gián việc xô xát.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-3Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-4

Sự thật, "tiểu tam" Hương mới là người cặp bồ với đại gia Tuấn và nhờ Lệ mang thai hộ con của 2 người. Hương cho biết Lệ không cần phải ngủ với Tuấn mà chỉ cấy phôi vào người cô mà thôi.

Sau khi đẻ xong Lệ cũng không phải nuôi 1 ngày nào mà con được giao cho Hương ngay lập tức. 

Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-5Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-6Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-7

Chuyện đến tai bà và thím, cả hai đã gặp Lệ để hỏi ra nhẽ. Khi biết thời gian cháu mình từng mang thai, thím đã suy ngược lại và phát hiện ra vì sao giai đoạn đó cháu gái mình có tiền để giúp bà được phẫu thuật tim. 

Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-8

Tập 13 kết thúc trong dằn vặt của Lệ dành cho người yêu. Trong khi Việt vẫn đắn đo suy nghĩ, thậm chí tới trước cửa hàng nhưng lại không dám gặp Lệ thì Đồng không những không trách móc, khinh rẻ hay xa lánh Lệ, anh còn âm thầm quan tâm, bảo vệ cô.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-9Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-10Mùa Hoa Tìm Lại tập 13: Ngỡ ngàng ngã ngửa khi Lệ thú nhận đẻ thuê-11

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao