Lý do sao phim 'Người Nhện' không dùng mạng xã hội

Andrew Garfield cho rằng dùng mạng xã hội không có lợi cho sức khỏe tinh thần. Nam diễn viên chỉ dùng Twitter để theo dõi tin tức hàng ngày.

Ngày 9/5, Fox News đưa tin Andrew Garfield tham gia vai diễn trong bộ phim có tên Mainstream. Trong sản phẩm lần này, Andrew Garfield vào vai nhân vật Link - ngôi sao YouTube có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Để vào vai tốt nhất, diễn viên sinh năm 1983 xem nhiều video của những người nổi tiếng trên YouTube. Từ đó, anh nhận ra rằng ngôi sao YouTube phải đối mặt với không ít áp lực như việc thường xuyên phải lên ý tưởng nội dung để phát triển kênh của họ.

Thế nhưng, ở ngoài đời, nam diễn viên không thể sử dụng những nền tảng tương tự, theo Fox News.

Lý do sao phim Người Nhện không dùng mạng xã hội-1
Andrew Garfield không thể sử dụng mạng xã hội vì tính nhạy cảm.

Sao phim Người Nhện cho hay việc này liên quan đến tính cách của anh. "Tôi có kiểu tính cách kỳ dị, cực đoan, cần được giải phóng. Tôi không muốn bị kiểm duyệt, bị thực tế trói buộc mà cần sống với bản ngã của mình", nam diễn viên nói.

Garfield nói thêm anh cần chơi thứ gì đó mới lạ, có thể tiếp cận những góc khác của bản thân mà anh chôn vùi từ lâu.

"Tôi có một tài khoản Twitter, nhưng nó không giống như thứ gì đó đặc biệt. Tôi chỉ dùng nó để theo dõi tin tức hay đọc những bài viết hài hước. Tôi không có lý do gì để dùng nó. Tôi không nghĩ việc sử dụng mạng xã hội sẽ có lợi cho sức khỏe tinh thần của mình bởi tôi quá nhạy cảm, dễ xúc động", nam diễn viên bày tỏ.

Lý do sao phim Người Nhện không dùng mạng xã hội-2
Ngôi sao "Người Nhện" cho rằng dùng mạng xã hội không có lợi cho sức khỏe tinh thần.

Theo Andrew Garfield, mạng xã hội giống như thứ văn hóa có tính chất vội vàng, không có lợi cho tinh thần. Nam diễn viên cho rằng dùng nền tảng này không có lợi cho con người thật bởi luôn phải đuổi theo thứ gì đó ở một nơi ảo mà bỏ qua những quy tắc vốn có của cuộc sống.

"Tôi cảm thấy không thoải mái khi phải chịu áp lực liên tục tạo ra thứ gì đó mới mẻ. Vì điều này, chắc chắn bạn sẽ cố tạo ra hàng loạt điều thiếu chân thực so với suy nghĩ của bạn", anh nói.

Garfield là ngôi sao người Mỹ gốc Anh, từng thủ vai siêu anh hùng bắn tơ trong hai phần phim The Amazing Spider-Man ra mắt năm 2012 và 2014.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-sao-phim-nguoi-nhen-khong-dung-mang-xa-hoi-post1213317.html

Andrew Garfield spiderman

Tin tức mới nhất