Thủy Tiên phản ứng khi việc xây nhà chống lũ nhận ý kiến trái chiều

Thủy Tiên phản hồi rõ ràng khi một số dân mạng cho rằng việc xây nhà chống lũ của cô chưa thực sự hợp lý.

Năm ngoái, người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề sau trận lũ lịch sử. Thủy Tiên là một trong số sao Việt đứng ra kêu gọi mọi người chung tay cứu trợ người dân vùng lũ.

Không chỉ cung cấp hiện vật và hiện kim giải quyết tình thế cấp bách, bà xã Công Vinh còn tính phương án dài hơi cho những vùng chịu ảnh hưởng lớn của thiên tai.

Cụ thể, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đã xây nhà chống lũ, bên trong đầy đủ tiện nghi để người dân có thể di chuyển tới ngay khi có sự cố.

Thủy Tiên phản ứng khi việc xây nhà chống lũ nhận ý kiến trái chiều-1Thủy Tiên phản ứng khi việc xây nhà chống lũ nhận ý kiến trái chiều-2
Thủy Tiên thông báo về nhà chống lũ.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên mới đây cập nhật hình ảnh về những căn nhà này, thông báo rộng rãi tới mọi người. "Tiên xin thông báo hình ảnh 10 căn nhà cộng đồng chống lũ bão ở Hà Tĩnh xây dựng gần như hoàn tất", nữ ca sĩ cho hay.

Việc làm thiện nguyện ý nghĩa của bà xã Công Vinh đã nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng vấp phải một số ý kiến ngược dòng. Cụ thể, một vài cư dân mạng cho rằng việc xây nhà cộng đồng tránh lũ của Thủy Tiên chưa thực sự hợp lý.

Họ thấy nhà cộng đồng cũng chưa chắc đã an toàn, lại lãng phí ít sử dụng vì không phải lúc nào cũng có lũ, đồng thời hiến kế nữ ca sĩ nên... mua tàu thuyền neo đậu cho dân.

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng cô đang thiên vị, xây nơi nọ bỏ nơi kia.

Thủy Tiên phản ứng khi việc xây nhà chống lũ nhận ý kiến trái chiều-3Thủy Tiên phản ứng khi việc xây nhà chống lũ nhận ý kiến trái chiều-4
Ý kiến ngược dòng gửi Thủy Tiên.

Nhận được ý kiến góp ý, Thủy Tiên đã nhanh chóng phản hồi: "Sao bạn biết chục năm mới lũ 1 lần? Đây là khu vực lũ đầu nguồn hồ Kẻ Gỗ bạn nhé.

Nước tràn qua đây trước rồi mới xuống dưới nên lũ ở vùng này xoáy sâu và rất xiết mạnh, nhanh, không trở tay kịp. Khi xuống phía dưới là ngập nhưng độ nguy hiểm và sâu thì không thể kinh khủng bằng khu vực này, vì nước có thời gian di chuyển và lực cản yếu dần khi xuống dưới rồi.

Mình đi đến tận từng nơi và quan sát trực tiếp tình hình từ người dân nên mình biết chỗ nào nặng hơn và nguy hiểm hơn sẽ ưu tiên hơn, tiền thì ít mà dân thì đông. Những nơi này người dân già cả nhiều, lại nghèo nhiều, nên khi bị chả ai có điện thoại smartphone kêu cứu như các nơi khác. Mình đi tận nơi nên mình biết, nước lên chỉ có leo nóc nhà chờ chính quyền giải cứu về chỗ tránh lũ như thế này thôi ạ".

Thủy Tiên phản ứng khi việc xây nhà chống lũ nhận ý kiến trái chiều-5Thủy Tiên phản ứng khi việc xây nhà chống lũ nhận ý kiến trái chiều-6
Thủy Tiên phản hồi rõ ràng trước những nghi ngại.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-phan-ung-khi-viec-xay-nha-chong-lu-nhan-y-kien-trai-chieu-n-263155.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao