Khoe clip con trai siêu đáng yêu khi đến trường, hotmom Ly Kute bị soi ra điểm 'bất thường'

Đăng tải hình ảnh về bé Khoai Tây nhưng hotmom họ Nguyễn lại bị người yêu mến "soi" thứ khác.

Xinh đẹp, tài năng nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Ly Kute lại sớm dừng chân khi vướng vào chuyện tình ồn ào với Mạc Hồng Quân. Hậu chia tay ông xã Kỳ Hân, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và tập trung cho công việc kinh doanh.

Khoe clip con trai siêu đáng yêu khi đến trường, hotmom Ly Kute bị soi ra điểm bất thường-1

Dù lui về hậu trường song cuộc sống của single mom và con trai vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người theo dõi.

Trên Facebook cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc, bà mẹ đơn thân này thường xuyên đăng ảnh con trai đáng yêu. Mới đây, hot mom họ Nguyễn thêm lần nữa khiến nhiều người tan chảy khi khoe clip mới nhất về Khoai Tây.

Khoe clip con trai siêu đáng yêu khi đến trường, hotmom Ly Kute bị soi ra điểm bất thường-2
Ảnh cắt từ clip.

Em rửa mặt thật sạch/ Em chải răng trắng tinh/ Bà đưa em tới trường/ Gặp lại bạn, gặp lại cô.

Sáng nào cái giọng đáng yêu này cũng truyền cho mẹ một nguồn năng lượng đầy tích cực. Chúc con trai của mẹ tuần mới đi học vui vẻ, yêu con", Ly Kute hào hứng.

Khoe clip con trai siêu đáng yêu khi đến trường, hotmom Ly Kute bị soi ra điểm bất thường-3

Ngay lập tức, bài đăng về con trai của single mom đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài khen ngợi mẹ, không ít người cũng đổ dồn sự chú ý về Khoai Tây.

"Theo dõi chị từ khi chị mang bầu cho đến giờ. Nhìn em Khoai Tây lớn lên càng ngày càng thấy khâm phục chị. Chúc chị gặp nhiều may nhiều niềm vui và hạnh phúc bên con trai - người đã, đang và sẽ bên cạnh chị", một người bày tỏ.

Khoe clip con trai siêu đáng yêu khi đến trường, hotmom Ly Kute bị soi ra điểm bất thường-4
Khoe clip con trai siêu đáng yêu khi đến trường, hotmom Ly Kute bị soi ra điểm bất thường-5
Đúng là ở một vài khoảnh khắc khác, Ly Kute cũng gây chú ý với căn phong sạch sẽ, gọn gàng.

Ở diễn biến khác, rất nhiều "thánh soi" cũng quan sát ra chuyện dù phải nuôi con một mình song Ly Kute luôn giữ nhà cửa ngăn nắp, gọn gàng. Bởi theo lẽ thường, nhà có con nhỏ thường hay bừa bộn với vô số đồ chơi kèm các vật dụng khác.

Đáp lại tình cảm của mọi người, cựu diễn viên phim Nhật ký Vàng Anh đã trực tiếp trả lời một số tin nhắn của bạn bè và không quên gửi lời cảm ơn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-khoe-anh-con-trai-dan-mang-chi-ra-diem-dac-biet-trong-nha-n-197235.html

Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất