Ly Kute khoe khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp của con trai, người yêu mến chỉ ra điểm đặc biệt qua một bức ảnh

Dù chọn rời xa showbiz và chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân nhưng cái tên Ly Kute vẫn nhận được tình cảm từ người yêu mến.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Ly Kute khoe khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp của con trai, người yêu mến chỉ ra điểm đặc biệt qua một bức ảnh-1
Chọn nuôi con một mình nhưng Ly Kute vẫn cho con trai cuộc sống đủ đầy.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Dù làm mẹ đơn thân nhưng trong nhiều năm qua Ly Kute vẫn chăm con rất tốt. Thời gian rảnh rỗi, hot mom còn chăm chỉ đưa Khoai Tây đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Nhưng thời gian gần đây, do bận công việc nên cựu hot girl Hà Thành không còn đưa con đi chơi được nhiều như trước. Thay vào đó, cô quyết định gửi gắm, cho con trai đi du lịch cùng ông bà.

Ly Kute khoe khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp của con trai, người yêu mến chỉ ra điểm đặc biệt qua một bức ảnh-2
Không có thời gian đưa con đi du lịch, Lu Kute quyết định cậy nhờ ông bà ngoại.

Những hình ảnh mới nhất về cậu bé được chính bà mẹ một con chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, khoảnh khắc đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Đa phần người xem khen ngợi vẻ đáng yêu siêu cấp của cậu bé. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận cho rằng Khoai Tây rất giống một người nhưng không tiện nhắc tên.

Ly Kute khoe khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp của con trai, người yêu mến chỉ ra điểm đặc biệt qua một bức ảnh-3
Người quan tâm chỉ ra điểm đặc biệt trong một bức ảnh cận mặt của Khoai Tây.

Không riêng gì loạt ảnh này, trước đây cậu bé cũng nhận được những lời khen "có cánh" nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu. Thậm chí Khoai Tây còn được Quế Ngọc Hải - đội trưởng Đội tuyển Việt Nam "nửa đùa nửa thật" khi tuyên bố muốn nhận em làm con rể.

Ly Kute khoe khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp của con trai, người yêu mến chỉ ra điểm đặc biệt qua một bức ảnh-4Ly Kute khoe khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp của con trai, người yêu mến chỉ ra điểm đặc biệt qua một bức ảnh-5Ly Kute khoe khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp của con trai, người yêu mến chỉ ra điểm đặc biệt qua một bức ảnh-6
Một vài hình ảnh đáng yêu khác của cậu bé.
 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-khoe-anh-dang-yeu-sieu-cap-cua-con-trai-n-191214.html

Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao