Ly kute treo status "răn đe" tình cũ Mạc Hồng Quân?

(2Sao) - Khánh Ly bất ngờ đăng status khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng đang "đá xéo" Mạc Hồng Quân.

Chi tay Ly kute khi cô nàng đang mang bầu khiến Mạc Hồng Quân nhận được không ít lời chỉ trích của cư dân mạng. Sau đó, với việc tuyển thủ cặp kè liên tiếp nhiều bóng hồng trong một thời gian ngắn cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Đặc biệt, thời gian gần đây Mạc Hồng Quân lại dính phải tin đồn nợ nần không chịu trả. Dù đúng, sai chưa rõ ràng nhưng những chuyện không hay này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của Mạc Hồng Quân.

Về phía Ly kute, từ sau khi từ chùa trở về cô đã lấy lại tinh thần chăm sóc sức khỏe cho bản thân và tập trung cho công việc. Cô không còn đăng tải những dòng tâm sự u buồn, than trách tình cũ. Tuy nhiên mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình cô nàng đăng status về giáo lý đạo phật khiến nhiều bạn bình luận rằng cô đang "đá xéo" Mạc Hồng Quân.

Cô nàng chia sẻ: "Người xưa có câu: “Bách thiện hiếu vi tiên, vạn ác dâm vi thủ.” (Tạm dịch: Trong trăm cái thiện thì Hiếu đứng đầu, trong vạn cái ác thì dâm -quan hệ nam nữ bất chính - đứng đầu).

Tu là chuyển nghiệp,vận mệnh nào cũng có thể cải biến."


Mặc dù vậy, sau khi đăng tải chưa đầy 1 tiếng cô nàng đã nhanh chóng gỡ bõ status khi bị mọi người cho là status ám chỉ tình cũ Mạc Hồng Quân.




Hình ảnh ngọt ngào một thời của cặp đôi khiến nhiều cô gái ghen tỵ.




Hiện tại Ly kute đang ở những tháng cuối của thai kì. Cô nàng cũng đang tìm
bệnh viện uy tín nhất để sinh con.


Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất