Lý Phương Châu bàng hoàng ám chỉ con gái ruột được Linh Chi dạy trang điểm dù bé mới lên 6

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải không khỏi hoang mang khi con gái nhỏ của cô được Linh Chi dạy làm đẹp bằng son phấn và quần áo.

Cách đây ít giờ, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải chia sẻ một trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Dễ nhận ra giọng văn của họ Lý vô cùng hoang mang khi kể lại câu chuyện con gái nhỏ của cô được một người phụ nữ nào đó dạy cho cách làm đẹp bằng son phấn và váy áo. 
 

Lý Phương Châu bàng hoàng ám chỉ con gái ruột được Linh Chi dạy trang điểm dù bé mới lên 6-1
Chia sẻ gây chú ý của Lý Phương Châu. 
 

Cụ thể, Lý Phương Châu kể lại: "Tự nhủ với lòng không nghĩ, không bực, không buồn gì nữa mà hôm nay nghe lời con kể không thể không buồn! Vì Con là gia đình, là điều quý giá và là điều mình quan tâm nhất trên đời!

Mình và mẹ dạy và quản con mình rất khó! Dạy con không được nói dối, không được vòi vĩnh, không cho con đụng đến mỹ phẩm, làm đẹp, kể cả là son môi. Cũng không cho con se sua quần áo đẹp và giày cao gót. Thỉnh thoảng con ngoan, con học giỏi sẽ được lựa 1 món quà. Mình khắt khe chỉ vì thương con!

Vậy mà hôm nay nghe con kể người ta dạy con thế này, thế kia, make up son phấn, mua sắm cho con, kêu con chụp hình áo dài rồi cho con đi chơi. Mình thấy buồn!".

 

Lý Phương Châu bàng hoàng ám chỉ con gái ruột được Linh Chi dạy trang điểm dù bé mới lên 6-2
Lý Phương Châu bàng hoàng khi con gái được dạy tô son điểm phấn. 
 

Dù rất buồn khi con gái được "người ta" dạy cách làm đẹp bằng son phấn, song Lý Phương Châu lại tự trách chính mình. "Không lo lắng, quản con thật kĩ là lỗi tại mình, không tại ai cả, không trách ai hết vì mình là mẹ, trách nhiệm là ở mình!", cô tâm sự. 

Theo lời kể của Lý Phương Châu, cô không ngờ việc cho con gái gặp ba và nhà nội để có đầy đủ tình yêu thương lại là cơ hội để "người ta" làm những điều vượt sức tưởng tượng. Nhận ra sự nguy hiểm khi để con gái tiếp xúc với người đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải tuyên bố: "Từ giờ tuyệt đối không giao con cho bất kì ai trừ mẹ mình".

Không chỉ đích danh người đã dạy con gái mình tô son điểm phấn, song cư dân mạng đều hiểu nhân vật mà Lý Phương Châu nhắc đến là người mẫu Linh Chi. Không cần phải nghi vấn thêm khi chân dài họ Trần cũng nhanh chóng mỉa mai Lý Phương Châu ngay sau đó. 
 

Lý Phương Châu bàng hoàng ám chỉ con gái ruột được Linh Chi dạy trang điểm dù bé mới lên 6-3
Linh Chi đáp trả câu chuyện của Lý Phương Châu. 
 

Trên trang cá nhân, Linh Chi viết: "Buồn cười. Hãy vui nếu bạn có một đứa con thành thật trong khi bản thân bạn lại sống quá giả dối". Theo chân dài họ Trần, tất cả sự giả dối của vợ cũ Lâm Vinh Hải chỉ đánh lừa được những người ít học và không giao tiếp xã hội. 
 

Lý Phương Châu bàng hoàng ám chỉ con gái ruột được Linh Chi dạy trang điểm dù bé mới lên 6-4
Linh Chi mỉa mai Lý Phương Châu.
 

Thời gian gần đây, quan hệ căng thẳng giữa Linh Chi và vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ "hồi sinh". Câu chuyện bắt đầu khi Linh Chi cãi vã tay đôi với một Facebooker trên mạng xã hội. 

Bị đánh giá là bao biện, thiếu suy nghĩ và liên tục bội nhọ Lý Phương Châu, chân dài họ Trần vô cùng bức xúc. Ngoài việc phân trần cho bản thân, Linh Chi công khai vạch mặt vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình với bạn thân của chồng, đồng thời phó mặc con gái cho bà ngoại chăm sóc. 
 

Lý Phương Châu bàng hoàng ám chỉ con gái ruột được Linh Chi dạy trang điểm dù bé mới lên 6-5
Linh Chi khoe ảnh thân thiết bên con gái của Lý Phương Châu. 
 

Trong sự tức giận, nữ người mẫu còn tố cáo vợ cũ Lâm Vinh Hải cấm cản con gái được tiếp xúc với gia đình bên nội. Trước những cáo buộc đanh thép của Linh Chi, Lý Phương Châu tỏ ra không mấy quan tâm. 

"Mình không muốn nói đến ai cả. Hay nói chính xác là lời người thừa thãi thì mình không quan tâm. Vẫn giữ đúng châm ngôn sống chỉ quan tâm đến mẹ, đến nàng, đến gia đình và những người thân yêu. Trách nhiệm của bản thân là làm cho cuộc sống của mình thật hạnh phúc", họ Lý ẩn ý. 
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-phuong-chau-bang-hoang-am-chi-con-gai-ruot-duoc-linh-chi-day-trang-diem-du-be-moi-len-6-n-146552.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất