Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích sau khi đăng ảnh khoe eo thon

Lý Tiểu Lộ bị khán giả chỉ trích sau khi đăng tải ảnh khoe dáng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên hiện không được lòng công chúng vì tai tiếng ngoại tình.

Ngày 22/7, trên mạng xã hội Instagram, Lý Tiểu Lộ đã đăng tải loạt ảnh tạo dáng ở phòng tập vũ đạo. Trong trang phục thể thao trẻ trung, năng động, nữ diễn viên khoe trọn vòng eo thon gọn và làn da trắng như sứ.

Sau scandal ngoại tình với rapper kém 11 tuổi PGone hồi cuối năm 2018, Lý Tiểu Lộ rời xa showbiz và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên bị người hâm mộ quay lưng và tẩy chay vì thái độ dửng dưng khi vụ việc bị phanh phui. Vì vậy, khi chứng kiến những hình ảnh vui vẻ khoe body của cô, cư dân mạng đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích Lý Tiểu Lộ.

Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích sau khi đăng ảnh khoe eo thon-1
Lý Tiểu Lộ khoe dáng tại phòng tập vũ đạo. 

Lý Tiểu Lộ đang cố tẩy trắng vụ ngoại tình hay sao. Nói cho cô biết chúng tôi sẽ không tha thứ cho việc làm của cô”, “Cô ta đúng là người không biết xấu hổ là gì”, “Gây ra vụ việc tày trời mà vẫn sống vui vẻ như vậy chắc chỉ có Lý Tiểu Lộ mới làm được”, cư dân mạng bình luận.

"Cô ta mặt quá dày mới đăng ảnh khoe dáng ở thời điểm này", "Lý Tiểu Lộ đang muốn quay lại showbiz sớm sao?", độc giả Sina bức xúc.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn vào năm 2012. Gia đình họ từng được xem là một trong những gia đình mẫu mực trong làng giải trí Hoa ngữ và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Năm 2018, Lý Tiểu Lộ bất ngờ bị tung ra những bằng chứng qua đêm tại nhà rapper PGone. Giả Nãi Lượng sau đó ngầm thừa nhận việc vợ ngoại tình.

Hơn một năm kể từ khi bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ nổ ra, nữ diễn viên và Giả Nãi Lượng vẫn sống ly thân. Truyền thông Trung Quốc đưa tin, cặp sao đã chính thức "đường ai nấy đi", nhưng người trong cuộc vẫn từ chối xác nhận. Được biết, họ đang tranh chấp quyền nuôi con gái.

Gần đây, khi tham gia một show truyền hình, Giả Nãi Lượng cho biết anh đang độc thân.

Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích sau khi đăng ảnh khoe eo thon-2
Bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ khiến cuộc hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng tan vỡ.

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, cô nổi tiếng qua các bộ phim như Thiếu niên Trương Tam Phong, Thập tam cách cách, Song hùng kỳ hiệp, Bát đại hào hiệp. Sau ồn ào ngoại tình, mọi hoạt động của Lý Tiểu Lộ trong làng giải trí bị đóng băng hoàn toàn.

Nữ diễn viên thỉnh thoảng tham dự một số sự kiện của những người đồng nghiệp thân thiết. Hiện, người đẹp họ Lý dành nhiều thời gian chăm sóc con gái Điềm Hinh và đi du lịch.

Theo Zing


lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất