'Mỹ nhân cắm sừng' Lý Tiểu Lộ nói gì trước nghi án có tình mới?

Gần đây Lý Tiểu Lộ thường xuyên xuất hiện bên một người đàn ông lạ mặt, dấy lên nghi vấn có tình mới sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng.

Mới đây, loạt ảnh Lý Tiểu Lộ đi trượt tuyết cùng một chàng trai lạ mặt bất ngờ được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn: Phải chăng đây chính là người tình mới của nữ diễn viên sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng?

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ nói gì trước nghi án có tình mới?-1Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ nói gì trước nghi án có tình mới?-2Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ nói gì trước nghi án có tình mới?-3
Cả hai vui vẻ đi trượt tuyết

Ngay sau đó, danh tính chàng trai trong bức ảnh cũng đã được hé lộ. Người đàn ông này tên là Mã Trí Vũ, một MC truyền hình kém Lý Tiểu Lộ một tuổi và có mối quan hệ thân thiết với cô từ lâu.

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, Lý Tiểu Lộ cho biết cô đi trượt tuyết cùng nhiều bạn bè khác, không phải đi riêng với Mã Trí Vũ như tin đồn. Bên cạnh đó, nam MC cũng khẳng định: "Cô ấy là chị tôi, xin hãy chú ý ngôn từ cẩn thận".

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận, song nhiều người bày tỏ vẫn nghi ngờ mối quan hệ giữa Lý Tiểu Lộ và Mã Trí Vũ.

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ nói gì trước nghi án có tình mới?-4
Lý Tiểu Lộ chụp ảnh cùng bố ruột và Mã Trí Vũ

Thời điểm gần đây, người đẹp họ Lý vẫn thường xuyên chia sẻ những video cùng con gái lên mạng. Có thể thấy cuộc sống của cô vẫn thoải mái và dư dả bất chấp việc bị cấm hoạt động trong showbiz. 

Có nhiều tin đồn cho biết Lý Tiểu Lộ đang lên kế hoạch trở lại cùng một bộ phim mới trong năm nay. Điều này đã gây ra sự tò mò lớn với công chúng, bởi liệu có nhà sản xuất nào dám liều lĩnh mời vợ cũ Giả Nãi Lượng đóng phim? 

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ nói gì trước nghi án có tình mới?-5
Căn nhà rộng rãi người đẹp và con gái đang ở

Mỹ nhân cắm sừng Lý Tiểu Lộ nói gì trước nghi án có tình mới?-6
Lý Tiểu Lộ đăng video khoe ngồi trong xe hơi hạng sang

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-noi-gi-truoc-nghi-an-co-tinh-moi-n-254581.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất