Lý Trị Đình sắp đón con đầu lòng?

Tháng 10/2019, Lý Trị Đình thừa nhận hẹn hò. Mới đây, nam diễn viên và bạn gái bị bắt gặp tại một bệnh viện phụ sản có tiếng ở Bắc Kinh.

Sina đưa tin hôm 4/8, Lý Trị Đình và bạn gái bị bắt gặp tại một bệnh viện phụ sản ở Bắc Kinh. Bạn gái Lý Trị Đình buộc tóc đuôi ngựa, mặc áo bó sát và quần jeans ống rộng, trong khi nam diễn viên mặc áo phông đen, đeo khẩu trang kín đáo.

Được biết, đây là một bệnh viện phụ sản có tiếng ở Bắc Kinh. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí từng sinh con tại bệnh viện này.


Lý Trị Đình và bạn gái bị bắt gặp tại một bệnh viện phụ sản ở Bắc Kinh.

Sau khi khám xong, Lý Trị Đình đưa bạn gái đi ăn tối. Những hình ảnh bị tung ra cho thấy vòng hai của người đẹp nhô lên bất thường. Nhiều khán giả suy đoán nam diễn viên 33 tuổi chuẩn bị lên chức bố.

Đối diện thông tin này, đại diện nam diễn viên từ chối chia sẻ thêm.

Ngày 18/10/2019, Youku bất ngờ tung ra ảnh hẹn hò của Lý Trị Đình và bạn gái. Ngay sau đó, nam diễn viên đã đăng bài trên trang cá nhân thừa nhận hẹn hò. “Tôi là tình đầu của cô ấy, đó là lý do mà chúng tôi không công khai. Cô ấy không phải người nổi tiếng. Mong mọi người đừng bàn tán quá nhiều”, anh nói.

Lý Trị Đình sinh năm 1987 tại Hong Kong, được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu, ca sĩ. Anh mang trong mình 3 dòng máu Trung Quốc, Ả Rập, Malaysia. Tên tuổi của nam diễn viên được chú ý qua vai diễn Đường Cao Tông - Lý Trị trong tác phẩm Võ Mị Nương truyền kỳ đóng cặp cùng Phạm Băng Băng.

Trước khi công khai hẹn hò cùng bạn gái hiện tại, Lý Trị Đình từng vướng phải nghi vấn bí mật qua lại với Phạm Băng Băng và Tống Thiến.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-tri-dinh-sap-don-con-dau-long-post1115867.html

Lý Trị Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao