Lynk Lee ám ảnh quá khứ nói dối: Thích nam giới nhưng hay viện cớ yêu thầm cô bạn thân

Nam ca sĩ 32 tuổi chưa có mối tình đầu, trong quá khứ thường... bịa chuyện yêu thầm cô bạn thân để đối phó khi được hỏi chuyện tình cảm.

Những ngày gần đây, việc Lynk Lee công khai giới tính thật thu hút sự quan tâm của dư luận. Từng sở hữu ngoại hình gầy gò, gai góc và nam tính, tuy nhiên hiện tại nam ca sĩ chẳng khác nào một cô gái thực thụ. 

Sau 30 năm gồng mình làm đàn ông, Lynk Lee dám sống cho chính mình ở tuổi 32. Giọng ca Ngày ấy bạn và tôi nuôi tóc dài, ăn mặc yểu điệu, đồng thời đổi profile trang mạng xã hội thành "nữ"... 

Lynk Lee ám ảnh quá khứ nói dối: Thích nam giới nhưng hay viện cớ yêu thầm cô bạn thân-1
Sự khác biệt của Lynk Lee giữa quá khứ và hiện tại.   

Theo chia sẻ của Lynk Lee, từ hồi học mẫu giáo anh đã thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Giọng ca 8X luôn biết rõ mình là một cô gái mang thân xác đàn ông, nhưng vẫn cố gồng để mọi người không chửi rủa. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Lynk Lee tiết lộ cảm thấy thoải mái khi trút được vỏ bọc bấy lâu nay. Anh không còn phải gượng gạo khi tạo dáng chụp hình, hay Tết đến lại ngột ngạt với câu hỏi "Bao giờ lấy vợ?". 

"Tôi trút bỏ cái vỏ đầy áp lực xuống, tự nhiên sống với đúng bản chất. Giờ con gái làm gì, hành động thế nào, tôi cũng được làm như vậy. Tôi không còn bận tâm người khác bàn tán để rồi sợ hãi che giấu. Tự do, thoải mái là những điều tôi cảm thấy lúc này.

Ngay khi công khai giới tính, tôi đăng tải rất nhiều hình ảnh Lynk Lee phiên bản nữ lên mạng. Đó mới chính là tôi chứ không phải Lynk Lee gầy gò, hom hem, gân guốc trước đây", nam ca sĩ tâm sự trên Ngoisao.net.

Lynk Lee ám ảnh quá khứ nói dối: Thích nam giới nhưng hay viện cớ yêu thầm cô bạn thân-2

Được hỏi về chuyện tình cảm, giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ tiết lộ chưa có mối tình đầu dù đã 32 tuổi. Anh thú thật: "Trước đây mỗi khi được hỏi về tình cảm, tôi hay trả lời qua loa là yêu thầm cô bạn thân. Thực sự cảm giác nói dối rất khó chịu. Tôi không hề muốn thế.

Trước giờ tôi chưa từng có người yêu. Tôi thích trai 'thẳng' nhưng thương ai cũng chỉ dám để trong lòng. Tôi hiểu mình không phải đối tượng của người ta, sẽ mãi mãi không được người ta đáp lại, nên chẳng dám hé miệng bày tỏ cảm xúc mà giữ yên trong lòng rồi dần tìm cách quên đi. Thế đấy, Lynk Lee đã 32 tuổi mà chưa có mối tình đầu. Nói thì không ai tin".

Lynk Lee ám ảnh quá khứ nói dối: Thích nam giới nhưng hay viện cớ yêu thầm cô bạn thân-3
Lynk Lee chưa có mối tình đầu, trong quá khứ thường... bịa chuyện yêu thầm cô bạn thân để đối phó khi được hỏi chuyện tình cảm.

Trước câu hỏi về ý định phẫu thuật chuyển giới để trở về con người thật một cách trọn vẹn nhất, Lynk Lee tỏ ra đắn đo. Thừa nhận không dễ chịu khi mang thân xác đàn ông, nhưng nam ca sĩ cho biết để thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới thì phải cần đến rất nhiều yếu tố. 

"Bên cạnh tài chính, người chuyển giới phải trải qua hành trình chuẩn bị sức khỏe, tiêm hormones, ổn định tâm lý... chứ không phải nói chuyển là chuyển được.

Hiện tại tôi không có nhiều tiền vì thời gian qua tiêu pha nhiều và hao hụt, mất mát không ít. Tôi cần thêm thời gian làm việc, tích lũy để có nguồn tài chính ổn định rồi mới nghĩ tới việc chỉnh sửa cái gì đó. Khi nào tôi cảm thấy sẵn sàng và lên kế hoạch cụ thể về việc này, tôi sẽ chia sẻ với khán giả", anh nói.

Lynk Lee ám ảnh quá khứ nói dối: Thích nam giới nhưng hay viện cớ yêu thầm cô bạn thân-4

Lynk Lee sinh năm 1988, là nam ca sĩ được yêu thích với những ca khúc viết về tuổi học trò. Ngoài ra, anh cũng gây chú ý với những bản cover hit của các ca sĩ khác trên mạng xã hội. 

Cuối năm 2019, Lynk Lee gây bất ngờ khi xuất hiện với hình hài nữ tính, nuôi tóc dài, gương mặt cũng có nhiều thay đổi sau vài ca phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết anh đã chỉnh mắt, mũi, tiêm má baby để gương mặt không còn hốc hác.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lynk-lee-ke-ve-qua-khu-noi-doi-yeu-tham-co-ban-than-n-210159.html

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao