12 cung Hoàng đạo: Ma Kết ngạo nghễ với đời nhưng luôn nuốt cay đắng vào trong

Ma Kết là cung Hoàng đạo mạnh mẽ và đôi khi rất... sĩ diện.

Ma Kết là cung Hoàng đạo đứng thứ 10 trong vòng tròn Hoàng đạo. Đây là cung Hoàng đạo được nhiều người nhận xét là khô khan, nhạt nhẽo và nghiêm túc nhất. 

Thực tế, cung Hoàng đạo này khá cao ngạo và không bao giờ chủ động làm quen hay bắt chuyện với người khác. Đây là người luôn đợi đối phương chủ động tìm đến với mình, còn nếu không ai tìm đến thì họ cũng... cho qua.

Ma Kết là cung Hoàng đạo rất quan tâm đến những gì mà người khác nghĩ về mình, mặc dù bên ngoài luôn tỏ vẻ bất cần, lạnh lùng.

@Lạc Lạc chính là một Ma Kết điển hình. Cô chia sẻ rằng trong cuộc sống, @Lạc Lạc luôn chờ đợi cơ hội và người khác tìm đến với mình, hiếm khi nào cô phải chủ động theo đuổi một điều gì đó. Từ chuyện công việc, sự nghiệp cho đến tình yêu, tình bạn, @Lạc Lạc luôn là người được tìm kiếm.

12 cung Hoàng đạo: Ma Kết ngạo nghễ với đời nhưng luôn nuốt cay đắng vào trong-1

Bên cạnh đó, @Lạc Lạc cũng tự nhận mình là người khá cao ngạo. Cô thường khoe khoang mọi thứ mình có trên mạng xã hội, nhưng đôi khi lại viết những dòng tâm sự đầy tính "uyên thâm".

@Lạc Lạc cho rằng chẳng việc gì mình phải giấu giếm những gì mình có, và cô luôn tự tin vì những gì mình đạt được trong cuộc sống.

Bởi thế mà @Lạc Lạc có không ít người ganh ghét. Cô cũng có những mối quan hệ mà trong đó cô luôn là một người bị nói xấu. Những lúc biết được có một người mình coi là bạn nói xấu sau lưng, cô vô cùng tức giận. Nhưng cơn giận sau đó cũng nguôi đi và cuối cùng chỉ còn lại sự cay đắng.

@Lạc Lạc là người rất hào phóng về mặt vật chất, mỗi lần đi chơi với bạn bè luôn sẵn sàng chi trả. Thậm chí, cô nàng này luôn đáp ứng nhu cầu của bạn bè nếu như điều đó nằm trong khả năng của mình.

Đến khi phát hiện ra mình bị chơi xấu sau lưng, @Lạc Lạc không bao giờ tìm cách trả thù hay căm ghét người đó. Ngược lại, họ sẽ ôm lấy sự cay đắng vào trong lòng và vẫn nở một nụ cười ngạo nghễ với cuộc đời này.

12 cung Hoàng đạo: Ma Kết ngạo nghễ với đời nhưng luôn nuốt cay đắng vào trong-2

Ma Kết là cung Hoàng đạo mạnh mẽ và đôi khi rất... sĩ diện. Chính vì vậy mà Ma Kết dù có đang cảm thấy đau khổ, tuyệt vọng thì cũng luôn ngẩng cao đầu. Chẳng ai có thể nhìn thấy khoảnh khắc Ma Kết rơi nước mắt, cho dù trong hoàn cảnh bi kịch nhất.

@Mộc Miên chính là một cô gái Ma Kết như vậy. Cô kể rằng, mọi người thường nhận xét cô là một người mạnh mẽ, dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể trông cậy được. Thế nhưng, ít ai biết được rằng mỗi đêm cô đều khóc ướt đẫm cả gối.

@Mộc Miên ôm lấy những đau khổ, buồn phiền cho riêng mình và chỉ đến khi màn đêm buông xuống, cô mới có thể bộc lộ bản thân mình. Những giọt nước mắt đó chỉ rơi vào trong đêm và không một ai có thể chứng kiến được điều đó. Cô cũng thú nhận rằng cô cảm thấy xấu hổ khi có người nhìn thấy khoảnh khắc yếu đuối đó của mình.

Nhiều cư dân mạng sau khi đọc được những chia sẻ của @Mộc Miên đều nhận xét rằng, hóa ra Ma Kết cũng là người vô cùng nhạy cảm và mỏng manh dễ vỡ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-ma-ket-ngao-nghe-voi-doi-nhung-lai-luon-nuot-cay-dang-vao-trong-long-thuong-hay-khoc-tham-vao-ban-dem-162210804191421486.htm

Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao