Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể

Stylist khuyên cánh mày râu hạn chế mặc quần bó vì nhiều lý do dưới đây.

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-1
Trấn Thành nằm trong số sao nam thường xuyên mặc quần bó chẽn.

Trong làng giải trí, quần skinny được khá nhiều sao nam ưa chuộng, có thể kể tên ra như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Erik, Đức Phúc, Trường Giang, Noo Phước Thịnh... Loại quần này có đặc điểm bó sát toàn thân dưới, từ phần hông đến tận mắt cá chân, có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau, gồm cả đi làm, đi chơi hay tham dự sự kiện. Những người có dáng vóc đẹp sẽ được tôn lên hoàn toàn. 

Tuy nhiên, người ngoài nhìn vào có cảm giác quần skinny như "dính liền da", chật ních, khá bí bách. Các thiết kế phổ biến của skinny là skinny jeans hoặc quần da bóng bó sát. Chúng khá kén dáng người mặc và có nhiều ý kiến cho rằng đàn ông mặc bó chẽn sẽ làm mất đi vẻ nam tính.

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-2

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-3
Ông xã Hari Won mặc quần skinny trong nhiều dịp khác nhau từ trên thảm đỏ đến dẫn chương trình truyền hình hay sử dụng cho thời trang đường phố...

Đứng trên quan điểm của chuyên gia thời trang, stylist Duy Dương cơ bản đồng tình với đánh giá trên nhưng lưu ý cụ thể 3 điểm như sau:

Thứ nhất về việc đàn ông nên mặc quần bó chẽn hay không, stylist cho rằng: "Quần bó, quần skinny hay quần da... được may với chất liệu ôm sát nói chung có độ bóng, độ sáng thì cánh đàn ông nên hạn chế sử dụng, vì nó sẽ làm giảm bớt đi độ nam tính của bạn". Quần bó với chất liệu jeans phù hợp với nhiều người hơn. 

Thứ hai về đối tượng nên tránh dùng quần bó chẽn, đó là các anh có thân hình cò hương hoặc quá béo. Bởi nếu đã gầy thì mặc quần bó trông càng gầy, còn nếu thừa cân, đùi to sẽ bị lộ hết nhược điểm.

Stylist nói: "Với những bạn sở hữu thân hình không quá đẹp, đôi chân không quá săn chắc, chất liệu ôm sát, da bóng sẽ làm phô ra những điểm xấu trên cơ thể.

Với đàn ông chân to cũng như chân quá nhỏ đừng nên mặc quần bó chặt lấy da, chỉ nên chọn những chiếc quần vừa phải, có độ rộng. Chỉ nên sử dụng quần bó trong trường hợp người đàn ông sở hữu body lý tưởng, săn chắc. 

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-4

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-5
Quần bó sát dễ gây lộ nhược điểm hình thể của phái mạnh. Ví dụ như Đức Phúc, anh chàng trông có vẻ gầy hơn khi mặc chiếc quần này trên sân khấu. 

Thứ ba về cách chọn quần skinny và phối hợp trang phục đi kèm, stylist chỉ rõ: "Anh em cần mua quần đúng cỡ, vừa với người, không mua đồ chật vì sẽ để lộ khuyết điểm cơ thể cũng như phần nhạy cảm. Mặc quá bó còn gây cảm giác khó chịu và gây ra những bệnh lý về sức khỏe". Người mặc cần lưu ý không nên tạo cảm giác phô bày cơ thể cho người đối diện. 

Chất liệu jeans dày, thiết kế thêm túi là ý tưởng hay cho những anh chàng thích mặc quần bó. Và khi mặc chúng, bạn nên phối cùng áo khoác da, jeans, biker, blazer... để tăng thêm độ nam tính. Mặc áo dài đến phần đùi hoặc áo rộng thùng cũng là ý tưởng hay mà bạn có thể thử. 

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-6

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-7
Stylist khuyên đàn ông mặc thêm áo khoác ngoài khi diện skinny để tăng thêm phần nam tính. 

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-8

Tránh mặc quần bó quá mức gây cho người đối diện cảm giác chật chội, bí bách. Ví dụ như chiếc quần này của Trấn Thành, nếu khoác thêm áo dài thì tổng thể sẽ trông hoàn hảo hơn.

Mặc quần bó chẽn như Trấn Thành, không cẩn thận phô bày điểm xấu cơ thể-9
Nhờ cách tạo dáng, Bùi Tiến Dũng được khen nam tính hơn khi mặc quần bó.
 


Theo Dân Việt


Đức Phúc Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao