Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi

Mới đây, quán bún đậu mắm tôm của Mạc Văn Khoa bất ngờ bị khách tố có gián trong mắm khiến nhiều người kinh hãi.

Mạc Văn Khoa là một cái tên đình đám trong làng hài. Ngoài vai trò là diễn viên, anh còn kinh doanh thêm nhà hàng bún đậu mắm tôm, món ăn được nhiều người yêu thích. 

Được biết, danh hài hiện sở hữu 6 cửa hàng khắp Sài Gòn và các tỉnh phía Nam. Công việc kinh doang mang lại nguồn thu nhập lớn cho gia đình.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xôn xao phản hồi của khách hàng tố quán ăn của anh có gián trong mắm tôm. Ngoài ra, việc dùng thịt đông lạnh, suất ăn quá ít và giá cả chênh lệch quá cao so với mặt bằng chung khiến anh chịu nhiều tai tiếng.

Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-1
Khách hàng tố quán bún đậu của Mạc Văn Khoa có gián trong mắm 

Quán ăn của một nghệ sĩ hài vốn được nhiều người yêu thích lẽ ra phải có được sự tin cậy của khách hàng nhất là về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhưng việc có gián trong mắm tôm đã khiến nhiều người hãi hùng, phản ứng gắt.

Trước thông tin này, danh hài chia sẻ việc có gián trong mắm tôm là thật nhưng đó là chuyện của vài tháng trước.

Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-2
Mạc Văn Khoa thừa nhận chuyện có gián nhưng đó là chuyện của mấy tháng trước (Ảnh Bí mật Showbiz)

"Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác", danh hài chia sẻ với Yan.vn

Anh cũng khẳng định mắm tôm được cửa hàng đặt mua ở cơ sở uy tín tại Thanh Hóa, hoàn toàn tuân thủ các khâu chế biến về hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên việc khách hàng mua về nhà rồi báo có gián thì cửa hàng cũng phải chấp nhận. 

Dù vậy, thông tin có gián trong mắm tôm thực sự đã gây bất lợi cho cửa hàng. Nhiều người có những đánh giá tiêu cực cho địa chỉ bún đậu mắm tôm này:

Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-3
Quán ăn bị chê bán đắt hơn các quán khác 

Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-4Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-5

Tuynhiên, cũng có nhiều khách hàng cho rằng việc có gián chỉ có ở trong phim, rất có khả năng quán ăn của anh đã bị đối thủ chơi xấu. Điều này dấy lên nhiều nghi vấn. 

Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-6
Thực khách cho rằng việc có gián khả  năng là đòn chơi xấu của ai đó

Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-7
Mạc Văn Khoa thừa nhận mắm tôm có gián nhưng là chuyện... lâu rồi-8
Và cho rằng việc dùng thịt đông lạnh là hoàn toàn bình thường, ở Nhật và các nước châu Âu hầu hết dùng thịt đông lạnh

Hiện tại, quán ăn của Mạc Văn Khoa vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi của các tín đồ bún đậu. Sau tất cả, anh hi vọng mọi chuyện sẽ dừng lại bởi anh khẳng định mình làm việc từ tâm, nhất là chuyện bán hàng ăn thì không thể coi nhẹ vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của khách hàng.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-thua-nhan-mam-tom-co-gian-nhung-la-chuyen-da-qua-n-266923.html

bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa món ngon

Tin tức mới nhất