Mặc váy cưới vào phòng tân hôn, tái mặt khi thấy bức ảnh to tướng anh treo trên đầu giường

2 năm yêu nhau sau khi đã tìm hiểu kĩ càng, tôi không ngờ cuộc đời mình lại rơi vào bi kịch thế này.

Anh cho tôi một cú sốc trời giáng, anh khiến tôi hốt hoảng tưởng mình đang mơ một cơn ác mộng cuộc đời.

Ngày yêu thương, anh nói với tôi, tôi là người con gái duy nhất anh sẽ thủy chung, yêu thương, ở bên suốt cuộc đời. Tôi trân trọng anh càng trân trọng quá khứ đau khổ của anh. Đó là điều không ai muốn nhắc lại cho đến khi tôi bị anh đối xử không ra gì. 

Anh đã từng yêu một người con gái 5 năm, cung phụng cô ấy đi du học và rồi về nhà, cô ấy đưa theo người đàn ông bên nước ngoài cũng cùng du học với cô ấy và nói lời chia tay anh. Đau khổ hơn, anh dù đã van nài, khóc lóc thì cô ta vẫn kiên quyết chia tay còn chê anh nghèo hèn. Anh hận... Và những lúc như thế, tôi chính là người ở bên cạnh, yêu thương che chở cho anh. 

Mặc váy cưới vào phòng tân hôn, tái mặt khi thấy bức ảnh to tướng anh treo trên đầu giường-1

Anh cần một bờ vai để dựa, cần người để tâm sự quên đi nỗi buồn. Hơn 2 năm, tôi đã dần biến anh thành con người khác, yêu bản thân hơn, lạc quan hơn, nhìn cuộc sống màu hồng hơn. 

Và rồi, ngày anh tỏ tình với tôi, tôi càng nhận ra anh là người đàn ông tôi cần biết bao nhiêu. Chúng tôi quyết định làm đám cưới sau khi được sự cho phép của đôi bên gia đình. Bố mẹ anh cũng yêu quý tôi và anh cũng vậy. Chỉ là... trong lòng anh dường như vẫn có nút thắt chưa thể nào mở được.

Chúng tôi chuẩn bị đám cưới hoành tráng, mời nhiều quan khách, đó là ước nguyện của tôi và anh cũng chiều theo. Anh cầng làm tôi hài lòng thì tôi càng tự hào biết bao nhiêu về anh. Chỉ là... sau giờ phút long trọng bước lên lễ đường và vào phòng tân hôn sau khi đã ngà ngà men rượu ấy, thứ tôi nhìn thấy trên tường làm tôi kinh hãi.

Mặc váy cưới vào phòng tân hôn, tái mặt khi thấy bức ảnh to tướng anh treo trên đầu giường-2

Đó là bức ảnh người yêu cũ của anh, được phóng to, cỡ lớn, để bên cạnh ảnh cưới của chúng tôi. Tôi chết lặng hỏi tại sao anh lại làm điều đó thì anh bảo rằng: "Để ở đó để cho cô ta nhìn thấy chúng ta đang hạnh phúc, để mỗi lần chúng ta vui vẻ bên nhau, cô ta đều có thể chứng kiến tất cả. Cô ta sẽ biết rằng, anh hận cô ta, và anh đang có em, anh không hề cô đơn, anh không hề bất hạnh vì có người con gái khác còn yêu anh hơn cả cô ta". 

Nghe anh nói, tôi chua chát vô cùng. Vậy thì hóa ra trong lòng anh vốn không hề có tôi, trong lòng anh luôn có một người khác còn tôi chỉ là người lấp chỗ trống của anh. Tưởng anh đã quên cô ta rồi, anh còn treo ảnh của cô ta to hơn cả ảnh cưới của vợ chồng tôi ở đầu giường làm gì. Suy nghĩ của anh phải nói là không chỉ vì hận mà rất "bệnh hoạn". Mỗi lần nhìn thấy người cũ của anh "treo" trên đầu giường, liệu tôi có vui vẻ gì mà ôm ấp anh không? Tại sao anh lại có suy nghĩ kinh dị như vậy, sao anh lại dám làm điều đó mà chưa từng xin phép ý kiến của tôi. 

Sau tối hôm đó, tôi đã khước từ cử chỉ gần gũi của anh, khước từ cả đêm tân hôn mặn nồng mà tôi từng mong mỏi. Tôi thề sẽ không yêu đương gì cho đến khi anh rời bỏ bức ảnh đó xuống. Nhưng anh vẫn kiên quyết không làm. Vậy là trong đầu anh nghĩ gì, cô ta quan trọng hay là tôi? Lời yêu thương ngọt ngào, lời hứa bao năm bay xuống xuống xuống biển? Anh liệu có thực lòng coi tôi là vợ hay chỉ là một kẻ thế thân?

Mặc váy cưới vào phòng tân hôn, tái mặt khi thấy bức ảnh to tướng anh treo trên đầu giường-3

Tôi khóc nức nở trong đêm tân hôn, hận mình không biết thực sự anh là người thế nào trong suốt mấy năm qua. Bây giờ tôi phải làm sao để thuyết phục anh hạ bức ảnh ấy xuống và nếu cứ thế thì có khi tôi phải từ bỏ cuộc hôn nhân này cũng nên.

Thu Hoài 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-vay-cuoi-buoc-vao-phong-tan-hon-thu-co-dau-thay-that-dang-so-n-203632.html

tân hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao