MAI LY sau khi bị hiếp dâm trong Thiên Thần Hộ Mệnh đã biến thành 'ĐI MÃI'

Tình tiết bị cho là thiếu tế nhị, xem thường phụ nữ được một số dân mạng chỉ rõ, sau khi bộ phim "Thiên Thần Hộ Mệnh" ra rạp đã... đủ lâu.

Tạm thời gác lại chuyện doanh thu phòng vé dịp nghỉ lễ giữa Trạng Tí Thiên Thần Hộ Mệnh. Khán giả bây giờ có món mới hơn để đua nhau bàn tán trên mạng xã hội.

Nội dung phim, tình tiết phim và nhân vật là một trong những điều quan trọng làm nên một tác phẩm điện ảnh. Đối với Thiên Thần Hộ Mệnh lại đặc biệt hơn một chút. Vì Victor Vũ, bởi cái tên của vị đạo diễn này khiến người xem an tâm hơn mà bỏ tiền ra rạp, ít flop, it thổi phồng và nội dung ổn.

Nhưng không phải lúc nào cũng vậy, điển hình trong Thiên Thần Hộ Mệnh. Mai Ly là một trong những nhân vật nữ chính, được thủ vai bởi Trúc Anh.

Sau Mắt Biếc, với bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh, Trúc Anh được cho là lột xác về cả ngoại hình là diễn xuất. Chỉ cho đến khi người ta thấy Mai Ly lật mặt như bánh tráng mà vẫn chưa kịp hết "rớt cái hồn".

MAI LY sau khi bị hiếp dâm trong Thiên Thần Hộ Mệnh đã biến thành ĐI MÃI-1

Vì sao nói vậy? Bởi cô ca sĩ hát bè Mai Ly sau khi bị hiếp dâm đã khiến người xem tiếc thương, xót xa cho số phận trớ trêu. Nhưng đó chỉ là cảm giác ban đầu, bởi Mai Ly ngay sau đó lại không hề có biểu cảm buồn bã, tuyệt vọng, sợ hãi hay ám ảnh gì – ngược lại, cô còn trở thành một con người kỳ lạ.

Ánh mắt Mai Ly sau khi bị hiếp bỗng nhiên trở nên sắc lẹm như có điều toan tính. Và rồi sau đó, khi Lam Phương (Salim) mất, Mai Ly lập tức gạ tình luôn người yêu của cô ca sĩ xấu số.

Vậy là từ thương cảm chuyển sang khó hiểu, từ khó hiểu trở thành ghét bỏ. Hẳn đây là một bước lùi trong tư duy xây dựng kịch bản với nhân vật Mai Ly. Tình tiết này đã khiến dân mạng gán cho "cô gái bị làm nhục" một cái tên thật trìu mến: ĐI MÃI.

Và với cách đọc chệch cực phong phú của dân mạng thời 4.0, cái tên ĐI MÃI hẳn sẽ khắc sâu cho đến cuối cuộc đời cô gái mang tên LY...

Vốn dĩ câu chuyện người thứ 3 đã rất nhạy cảm trong đời sống thường ngày. Đã có rất nhiều vụ đánh ghen đau đớn ngoài xã hội, không hiểu các vị đạo diễn lẫn biên kịch cũng “đu” trend hay thế nào mà thi nhau lồng ghép chủ đề đó vào nội dung phim. Hết Kiều "trà xanh" giờ lại tới Ly "ĐI MÃI".

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng biên kịch quá xem nhẹ câu chuyện hiếp dâm này. Bởi theo tâm lý bình thường sẽ không có ai như Mai Ly. Sống tiếp như không có chuyện gì xảy ra, lại còn livestream suốt ngày, bình luận của một nhân vật cho biết: “cái giá ngàn vàng của phụ nữ không rẻ vậy đâu!”.

MAI LY sau khi bị hiếp dâm trong Thiên Thần Hộ Mệnh đã biến thành ĐI MÃI-2

Moon
TheoVietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-ly-trong-thien-than-ho-menh-bi-doi-ten-thanh-mai-di-n-260288.html

Thiên thần hộ mệnh Trúc Anh Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao