Mải mê ngắm tuyết, ngã từ tầng 24 xuống đất

Một người phụ nữ ở Trùng Khánh đã ngã từ tầng 24 xuống đất khi say sưa ngắm cảnh tuyết rơi bên ngoài. Trung Quốc đang trải qua đợt lạnh khủng khiếp nhất lịch sử kể từ năm 1986 đến nay.

Ở Trùng Khánh đây là lần đầu tiên có tuyết kể từ năm 1996 khi đợt không khí lạnh quét qua tỉnh này. Người dân ở đây đã rất háo hức và chờ đón hiện tượng thiên nhiên kì thú này. Nhiều người hào hứng ghi lại những tấm ảnh màn tuyết bao phủ và đăng tải trên mạng xã hội.

tq: mai me ngam tuyet, nga tu tang 24 xuong dat hinh anh 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Tờ Phượng Hoàng đưa tin một người phụ nữ 49 tuổi không may mắn đã ngã từ trên lan can tầng 24 khi đang ngắm tuyết. Thông tin ban đầu cho biết lan can nhà bà đã bị tuột khỏi vị trí khiến bà mất đà, lao xuống đất.

tq: mai me ngam tuyet, nga tu tang 24 xuong dat hinh anh 2

Nhân chứng cho biết khoảng 9 giờ sáng họ nghe thấy tiếng rơi rất mạnh. Ngay sau đó, họ tìm thấy một người phụ nữ nằm sõng xoài ra đất, bất động. Người phụ nữ trung niên được cảnh sát thông báo là đã chết sau khi rơi xuống đất.

Một đoạn lan can từ tầng 24 được tìm thấy cạnh thi thể nên cảnh sát cho rằng bà đã nhoài người khi chụp ảnh khiến thảm họa xảy ra.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất