Mai Ngô té 'sấp mặt' vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang

Trong khi tạo dáng chụp ảnh, cả hai đã vô tình bị té khiến mọi người không khỏi chú ý.

Adam Lâm là gương mặt không còn xa lạ với công chúng khi từng hợp tác với Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Bảo Thy... Nhưng bước ngoặt lớn giúp nam vũ công, biên đạo múa này nổi lên là từ sau bộ phim Những nụ hôn rực rỡ và sự xuất hiện ấn tượng tại chương trình Nhân tố bí ẩn 2016. Sau đó Adam Lâm đã quyết định theo đuổi niềm đam mê ca hát. 

Yêu thôi đừng yêu quá là một sáng tác mới của Adam Lâm ở thể loại cổ trang – cũng là chất liệu hoàn toàn mới trong sự nghiệp ca hát của anh. Đặc biệt, tên bài hát cũng là lời khuyên của Adam Lâm dành cho chính bản thân sau vấp ngã với cuộc tình không trọn vẹn.

Mai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-1

Được hỏi về số tiền khủng 450 triệu đồng được chi để làm sản phẩm này, Adam Lâm thú thật: "Lâm là nghệ sĩ mà có lẽ chưa được sao chiếu, làm 10 năm trời mà cứ bình thường như vậy hoài.

Hoặc là có thể mình chưa gặp được công ty để đẩy mình lên theo một cái công thức nào đó. May mắn là thời điểm trước khi bắt tay vào làm phim ngắn này, Lâm có nhiều show nên linh hoạt được cuộc sống. Hơn nữa, mọi người trong ekip của mình đều đến bên mình với tiêu chí là giúp đỡ. Tổng lại thì đến giờ Lâm vẫn nợ."

Mai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-2

Adam Lâm cho biết đã trải qua quá khứ vô cùng đau đớn với nhiều mối tình: "Khi đó, mình còn tuổi teen và yêu một anh lớn hơn. Khoảng thời gian đó, mọi người trong xã hội đều chưa biết đến nhiều về LGBT cũng như thấu hiểu cho những người thuộc thế giới thứ 3, nên việc công khai chuyện tình đó là việc rất khó khăn với mình.

Lúc ấy, Lâm phải đối diện với việc người yêu cũ phải cưới vợ. Chính khúc mắc giữa 3 giới tính đó luôn ám ảnh và thường xuyên xuất hiện trong những giấc mơ của Lâm. Có thể nói, đây là cái cảm xúc chân thật nhất mà Lâm từng trải qua, từng chịu đựng, từng phải tự một mình đứng lên để vượt qua được điều đó."

Mai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-3
2 diễn viên đóng cùng Adam Lâm : Á hậu Thuỳ Dung và Xuân PhúcMai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-4
Đào Bá Lộc cũng đến chúc mừng Adam Lâm.
Mai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-5
Mai Ngô diện trang phục nổi bật đến chung vui cùng Tô Lâm.
Mai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-6
Tuy nhiên trong lúc cao hứng tạo kiểu chụp ảnh, cả hai không may té vào backdrop.
Mai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-7Mai Ngô té sấp mặt vì tạo dáng chụp ảnh khi đến chúc mừng Adam Lâm ra mắt MV cổ trang-8
Cả hai tươi cười đứng dậy sau đó và may mắn không ai bị thương. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


adam lâm Mai Ngô

Tin tức mới nhất