X-factor: Mai Ngô 'đủ lông mày' nhảy bốc lửa cùng Adam Lâm

(2Sao) - Mai Ngô bất ngờ xuất hiện trên sân khấu X-factor với vai trò nữ phụ trong phần trình diễn của Adam Lâm.

Liveshow 5 của X-factor Nhân tố bí ẩn đã lên sóng vào tối qua, chủ nhật ngày 10/7 với những phần trình diễn đặc sắc.

Một trong 2 thí sinh tiêu điểm của The Face ở thời điểm hiện tại - Mai Ngô đã xuất hiện trong chương trình với vai trò phụ trợ cho phần trình diễn của Adam Lâm. Với Adam, anh đã chứng tỏ được sự nỗ lực và cố gắng từng ngày của mình.






Giọng hát tốt với mashup hai ca khúc Đông và Mona lisa cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp đã giúp anh ghi điểm với hàng triệu khán giả. Cặp đôi này đã có sự kết hợp ăn ý với nhau qua những động tác dancesport nhuần nhuyễn trên bục cao.



Nhóm Sgirl đã mang đến một phần trình diễn đầy sâu lắng qua ca khúc Trở về. Khác với những tuần thi trước khi vừa hát vừa phát huy lợi thế vũ đạo, ở đêm thi này, các cô gái của nhóm Sgirl đã khoe giọng hát nhiều hơn và nhận được nhiều lời khen từ phía các vị giám khảo.




Tiếp đến, Thanh Thảo đã khoe giọng hát cao vút đầy kỹ thuật qua nhạc phẩm Giấc mơ trưa. Tiết mục của cô nàng còn ghi điểm bởi sự kết hợp với những động tác múa duyên dáng và uyển chuyển.


Nhóm Dophins khiến người nghe thích thú qua ca khúc It’s my life với phiên bản mới kết hợp với trống cajon và guitar.


Đêm nay, “hoàng tử buồn” Tuấn Phương tiếp tục thể hiện đầy cảm xúc liên khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài và nhạc sĩ Trần Tiến. Với chất giọng trầm ấm và cách trình diễn nhập tâm, giọng ca của Tuấn Phương đã chạm được đến trái tim của những người hâm mộ.




Một tiết mục cũng khiến người xem phải rưng rưng nước mắt là của cô bé 17 tuổi – Trần Minh Như qua bài hát Chị đi tìm em vô cùng cảm động. Minh Như không chỉ khoe được giọng hát đong đầy cảm xúc mà còn thể hiện phần nhập vai người chị với tình cảm dạt dào dành cho người em gái của mình. Phần trình diễn này còn có sự hỗ trợ của bé Linh Hoa – Quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.


Cuối cùng, các chàng trai của nhóm The Wings đã kết thúc đêm thi với phần thể hiện bùng nổ qua bài hát Chỉ là giấc mơ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, The Wings còn tạo dấu ấn với sự phối hợp nhịp nhàng từ phần bè phối đến phong thái trình diễn làm chủ sân khấu.

Trong liveshow này, vì lý do bị sốt xuất huyết, Trương Kiều Diễm đã không thể tham gia cuộc thi.




Kết quả của liveshow 5, nếu như Dophins, Thanh Thảo nhiều lần rơi vào top nguy hiểm thì Sgirl lại là lần đầu tiên. Sau quá trình đắn đo suy nghĩ, các giám khảo đã lựa chọn Dophins là nhóm nhạc được đi tiếp, Sgirl nhận được sự bình chọn cao hơn nên may mắn giành tấm vé vào vòng trong.

Như vậy, Thanh Thảo ngậm ngùi dừng chân trong sự tiếc nuối của công chúng.

Liveshow 6 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật ngày 17/7/2016 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất