Thể lệ mới của Miss Universe gây bất lợi cho Phạm Hương

Những thông tin mới nhất được nhiều người truyền tay từ Miss Universe 2015 khiến nhiều người không khỏi lo ngại cho Phạm Hương.

Cuộc thi Miss Universe 2015 đang bước vào chặng nước rút, chỉ còn mấy ngày nữa đêm Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra khiến không chỉ các thí sinh mà khán giả trên khắp thế giới cũng đang nín thở chờ đợi. Mới đây, rất nhiều người đang xôn xao về một luồng thông tin từ Miss Universe 2015, cho thấy những thay đổi của cuộc thi năm nay với những năm trước. Mặc dù đây chưa phải là thông tin chính thức nhưng cũng đang khiến không ít khán giả hoang mang vì nếu thật thì sẽ là bất lợi không nhỏ cho Hoa hậu Phạm Hương .


Theo thông lệ của Miss Universe những năm gần đây, các giám khảo sẽ bắt đầu chọn từ Top 15, Top 10 và sau đó Top 5 sẽ tham gia phần thi ứng xử. Sau phần thi này, các người đẹp sẽ được xếp hạng từ Á hậu 4 trở đi. Tuy nhiên, có tin đồn cuộc thi năm nay sẽ thay đổi về quá trình loại thí sinh này. Nhìn vào phần giới thiệu cuộc thi trên trang Wikipedia, sau bán kết, sẽ chỉ có 10 người đẹp được chọn để đi tiếp. Từ 10 Hoa hậu này, ban giám khảo sẽ tiếp tục chọn ra Top 5. Sẽ có 3 người được tham gia phần thi ứng xử và được xếp hạng từ Á hậu 2 trở đi.

Các thứ hạng tại Miss Universe 2014


Sự thay đổi của Miss Universe 2015 theo trang Wikipedia

Trong quá khứ, phương thức này cũng đã từng được áp dụng tại Miss Universe. Cụ thể là từ năm 1990 đến năm 2000, cuộc thi diễn ra theo thể lệ này. Nhiều người đồn đoán có thể năm nay cuộc thi sẽ quay trở lại với thể lệ cũ này vì Miss Universe 2015 đã đổi chủ sau khi ông trùm Donald Trump bán chương trình cho công ty WME/IMG. Nếu như những thông tin này là sự thật thì cơ hội dành cho Phạm Hương sẽ bị thu hẹp lại do số người đẹp bước vào vòng trong ngày càng thu nhỏ hơn so với năm ngoái.

Top 5 của Miss Universe 2014

Tuy nhiên, đây vẫn là luồng tin chưa chính thức cho nên người hâm mộ không cần phải quá hoang mang. Thông tin từ trang Wikipedia từ trước đến nay vốn chủ yếu dùng để tham khảo chứ không có độ tin cậy 100%. Bên cạnh những đồn đoán về việc thay đổi thể lệ cuộc thi, vẫn có những luồng thông tin trái ngược khác. Theo một số tiết lộ mới nhất, có vẻ như Miss Universe năm nay sẽ vẫn bắt đầu chọn từ Top 15 vì trong buổi tổng duyệt mới đây nhất Top 15 đã được gọi tên. Tuy nhiên, dù là Top 10 hay Top 15 thì năm nay cũng chỉ có Top 3 được tham gia vòng thi ứng xử và 3 thí sinh may mắn này sẽ trả lời cùng một câu hỏi.

Đêm Chung kết chỉ cách 2 ngày nữa là sẽ diễn ra và càng gần đến ngày quan trọng càng nhiều luồng thông tin khác nhau được đưa ra. Có lẽ sẽ phải chờ đến đêm Chung kết cuối cùng để có câu trả lời cho tất cả những thắc mắc này, nhưng hi vọng trong thời gian đó các khán giả sẽ giữ vững niềm tin và dành sự ủng hộ lớn nhất cho Phạm Hương .

Theo Minh Tâm/ Một thế giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao