Mái tóc của Mạnh Quân trong phim lấy ý tưởng từ kiểu đầu của G-Dragon

Nếu người cắt tóc cắt đúng kiểu tóc Mạnh Quân yêu cầu, khán giả đã được chứng kiến 1 nhân vật Bão rất "ngầu"!

Sau vai diễn lính cứu hỏa trong Lửa Ấm, Mạnh Quân trở lại với khán giả truyền hình với vai Bão trong bộ phim đang gây sốt Lối về miền hoa. Bão cùng với Lợi (Trọng Lân) và Linh (Lâm Đức Anh) tạo thành bộ 3 bạn thân vui vẻ, hài hước nhưng tốt bụng, chân thành, đầy nghĩa hiệp, mang lại nhiều tiếng cười và sự thích thú, yêu mến cho người xem.

Mới đây, Mạnh Quân cùng bạn diễn Lâm Đức Anh đã tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ (VTV6) để chia sẻ về vai diễn mới nhất này của họ.

Mái tóc của Mạnh Quân trong phim lấy ý tưởng từ kiểu đầu của G-Dragon-1
Nhân vật Bão của Mạnh Quân trong phim.

Ngoài đời, Mạnh Quân đã 34 tuổi (nam diễn viên sinh năm 1988), hơn nhân vật Bão trong phim tận 10 tuổi. Khi được hỏi việc cách biệt tuổi tác này có tạo áp lực không, Mạnh Quân trả lời: "Khi nhận được lời mời và nhận được kịch bản từ đoàn phim, biết mình hơn nhân vật nhiều tuổi tôi thì cũng có 1 chút gượng, 1 chút lăn tăn, cũng nghĩ có khi không hợp rồi.

Nhưng đọc kịch bản xong tôi thấy 3 chàng trai quá thú vị, đúng gu của mình. Tôi thích sự hài hước, hơi nhảm nhí 1 tí nên quyết định lên casting. Khi đi casting tôi để mái tóc đầu nấm 'baby, cute', thêm 1 chút công nghệ 'make up' hồi xuân 1 chút thì cũng thấy không lệch quá so với anh em bạn diễn".

Có mặt cùng Mạnh Quân trong chương trình, Lâm Đức Anh tiết lộ thêm 1 sự thật thú vị đằng sau kiểu tóc của Mạnh Quân: "Thực ra lúc đầu anh Quân muốn cắt tóc kiểu của G-Dragon, nhưng mà đưa ảnh cho anh cắt tóc thì anh cắt tóc lại cắt thành mái tóc ngố ngố như trên phim".

Mái tóc của Mạnh Quân trong phim lấy ý tưởng từ kiểu đầu của G-Dragon-2
Nếu người cắt tóc cắt đúng kiểu tóc Mạnh Quân yêu cầu, khán giả đã được chứng kiến 1 nhân vật Bão rất "ngầu"!

Lối Về Miền Hoa hiện đang được tiếp tục lên sóng vào 21h40p các tối thứ 2,3,4 trong tuần, trên kênh VTV3.

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tiet-lo-bat-ngo-ve-mai-toc-cua-manh-quan-trong-loi-ve-mien-hoa-y-tuong-tu-kieu-toc-cua-g-dragon-av3035541.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất