Đám cưới ngày mưa, mái tôn thủng làm nước trút xuống người quan khách 'không trượt phát nào'

Cơn mưa bất ngờ kéo đến khi bạn đang có đám cưới và đây là cách nhà hàng giải nhiệt cho khách.

Sau bao ngày thời tiết nóng như đổ lửa, cơn mưa bất ngờ kéo đến như một vị cứu tinh giúp giảm bớt không khí oi bức đầu hè.

Mới đây, một tài khoản Facebook nhanh chóng cập nhật trận mưa xối xả dội xuống một nhà hàng đang tổ chức đám cưới. Bài viết nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đám cưới ngày mưa, mái tôn thủng làm nước trút xuống người quan khách không trượt phát nào-1
Bài viết về cơn mưa đầu mùa nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng

Điều đáng chú ý là dù có mái che nhưng mưa vẫn trút xuống làm quan khách ướt "không trượt phát nào". Trong khi đó quạt vẫn quay, đèn vẫn sáng và khách hàng vẫn ngồi dùng bữa.

Đám cưới ngày mưa, mái tôn thủng làm nước trút xuống người quan khách không trượt phát nào-2Đám cưới ngày mưa, mái tôn thủng làm nước trút xuống người quan khách không trượt phát nào-3
Dù có mái che nhưng khách hàng vẫn phải hứng chịu trận mưa này.

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì sự bất cẩn này của nhà hàng bởi chỉ cần sơ hở một chút thôi là khách hàng có thể bị giật điện bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên vẫn có những dân mạng tỏ ra hào hứng khi lần đầu tiên chứng kiến cảnh tượng có 1 - 0 - 2.

"Công trình bên em chỉ thiết kế che được nắng thôi ạ, không bao mưa", "Cứ tưởng nhà hàng bật hệ thống báo cháy", "Khi nhà hàng nhận ra bạn quá nóng nên đã bật hệ thống hơi nước lên",... là những bình luận để lại.
 


Theo Baodatviet.vn


Đám cưới

Tin tức mới nhất