'Cười bò' với màn cover 'How you like that' (Black Pink) cực lầy của em trai MAMAMOO tại Việt Nam

D1VERSE đã khởi động với các động tác ''tiêu chuẩn'' trong bài vũ đạo của ''How you like that'' và sau đó là màn cover ''lầy lội'' khiến người xem ''cười bò''.

Chiều 26/6, bản hit How you like that của Black Pink chính thức tái xuất đường đua K-pop. Ngay khi vừa được phát hành, ca khúc đã tạo nên cơn sốt toàn cầu và nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Cười bò với màn cover How you like that (Black Pink) cực lầy của em trai MAMAMOO tại Việt Nam-1

Tất nhiên, tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, dân tình đang ''rần rần'' trước màn comeback đầy ấn tượng của các cô nàng nhà YG. Từ người hâm mộ, fan Kpop cho đến các nhóm nhảy chuyên nghiệp và cả các nghệ sĩ Việt, ai ai cũng ''phát sốt'' vì giai điệu cũng như những động tác vũ đạo trong MV How you like that

Các bản dance cover tác phẩm này đang tăng lên từng ngày. Đáng chú ý nhất trong thời gian này là bản cover dance cực hot của các cậu em trai của MAMAMOO tại Việt Nam - boygroup D1VERSE.

Mở đầu, D1VERSE đã khởi động với các động tác ''tiêu chuẩn'' trong bài vũ đạo của How you like that và sau đó là màn cover ''lầy lội'' khiến người xem ''cười bò''.

Cười bò với màn cover How you like that (Black Pink) cực lầy của em trai MAMAMOO tại Việt Nam-2

Các chàng trai cùng đưa tay lên trời, chĩa thành hình chữ V và chạm tay người đứng bên cạnh, thay vì tiếp tục thực hiện vũ đạo của Black Pink, D1VERSE ''thôi không nhảy nữa'', cùng nắm tay nhau và đi khắp thế gian. Bất chấp ánh nhìn của người xung quanh, biểu cảm ''nghiêm trọng'' của các chàng trai khiến người xem không thể nhịn cười vì quá hài hước và đáng yêu.

Cười bò với màn cover How you like that (Black Pink) cực lầy của em trai MAMAMOO tại Việt Nam-3Cười bò với màn cover How you like that (Black Pink) cực lầy của em trai MAMAMOO tại Việt Nam-4

Ngay khi đăng tải, đoạn clip của các chàng trai này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đồng đảo cư dân mạng. Chỉ trong 3 tiếng đăng tải, màn cover cực lầy của 4 chàng trai đã thu về hơn 14 nghìn lượt tương tác và trên 1,2 nghìn lượt bình luận.

Đa số khán giả đều dành lời khen cho D1VERSE. Có ý kiến cho rằng các chàng trai hài hước như thế là vì họ cùng công ti với MAMAMOO tại Hàn Quốc. Không chỉ khán giả Việt Nam và các cư dân mạng nước ngoài cũng tỏ vẻ thích thú với sự thể hiện của ''các cậu em trai của MAMAMOO''.

Không ít người để lại bình luận: ''Hài hước thực sự, quá đáng yêu!'', ''Replay N lần rồi, có khi nào Black Pink làm luôn một MV kiểu này không'', ''Sáng tạo quá đi!''...

Cười bò với màn cover How you like that (Black Pink) cực lầy của em trai MAMAMOO tại Việt Nam-5
Fan Black Pink tại Hàn Quốc cũng phấn khích trước màn cover của 4 chàng trai gốc Việt.

Nhóm nhạc D1VERSE trực thuộc công ty RBW Entertainment chính thức có màn debut với MV MONSTER vào ngày 27/2 vừa qua. Nhóm nhạc này gồm 5 thành viên đều là người Việt Nam, chiến thắng trong show sống còn We Will Debut. 5 thành viên gồm Huỳnh Hồng Phú (1996) giữ vai trò main vocal kiêm main dancer; An Quang Huy (1997) giữ vai trò lead vocal; Trần Bình (1998) là main rapper kiêm dancer; Đức Ứng (1998) là main dancer, sub vocal và sub rapper và Minh Hoàng (2000), em út của nhóm.

Đến tháng 4/2020, thành viên Trần Bình phải rời nhóm do nói xấu tiền bối, hiện nay nhóm vẫn hoạt động theo đội hình 4 người. D1VERSE hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Kpop lẫn Vpop.

Cười bò với màn cover How you like that (Black Pink) cực lầy của em trai MAMAMOO tại Việt Nam-6

RBW Entertainment hiện đang là công ty quản lý của nhóm nhạc đình đám MAMAMOO. Với danh tiếng của tiền bối, các chàng trai D1VERSE được kỳ vọng sẽ ''ăn nên làm ra'', giống như đàn chị đã và đang thành công trên bản đồ Kpop.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cuoi-bo-voi-man-cover-how-you-like-that-black-pink-cuc-lay-cua-em-trai-cua-mamamoo-tai-viet-nam-1880601.html

D1Verse Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất