Vừa ra mắt, SECRET NUMBER vướng tranh cãi: Bắt nạt bạn, uống rượu khi còn đi học, không tôn trọng tiền bối BLACK PINK

Những lùm xùm trong quá khứ của các thành viên SECRET NUMBER đang ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của nhóm.

Sau nhiều teaser nhá hàng, cuối cùng girl group tân binh SCERET NUMBER đã chính thức ra mắt với đội hình 5 thành viên. Được quản lý dưới trướng của VINE Entertainment, ngày 19/5 các cô gái đã phát hành MV đầu tay mang tên Who Dis? - đánh dấu sự ra mắt chính thức của cả nhóm.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng âm nhạc bắt tai, SCRET NUMBER hứa hẹn sẽ là nhân tố bí ẩn mới của Kpop. Tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên ra mắt, các cô nàng đã nhanh chóng gây tranh cãi khi thành viên Soodam vướng vào tin đồn bắt nạt và uống rượu khi còn đi học.

Vừa ra mắt, SECRET NUMBER vướng tranh cãi: Bắt nạt bạn, uống rượu khi còn đi học, không tôn trọng tiền bối BLACK PINK-1
SECRET NUMBER

Theo đó, một người được cho là bạn học của Soodam đã đăng 1 bài viết tố cáo về những tai tiếng của cô nàng khi còn là học sinh: “Trước đây, Sodam chính là kẻ đưa ra quyết định về việc ai sẽ là người bị cô lập. Không những vậy, cậu ta đã uống rượu từ khi còn học cấp 2 và nhiều lần thể hiện rằng mình không thích đi học”.

Vừa ra mắt, SECRET NUMBER vướng tranh cãi: Bắt nạt bạn, uống rượu khi còn đi học, không tôn trọng tiền bối BLACK PINK-2
Soodam

Người này chia sẻ thêm: “Cậu ấy nói về việc uống rượu như thể đó là chuyện đáng tự hào. Chúng tôi không hề muốn biết về việc đó nhưng cậu ấy đã tìm đến tôi và những người bạn của mình để khoe ‘Hôm qua mình đã uống rượu với các anh chị. Mình đã uống rất nhiều và cảm giác đó thật bay bổng’. Không chỉ kể với chúng tôi, cậu ta còn nói chuyện đó với nhiều người khác. Tất cả mọi người đều biết điều này”.

Ngay lập tức, bài đăng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, đa số cho rằng người này không nên nói mà thiếu bằng chứng như vậy. Rất nhanh chóng, “bạn học” của Sodam đăng những tấm hình của cô nàng thời còn đi học để thêm bằng chứng cho những gì mình nói.

Vừa ra mắt, SECRET NUMBER vướng tranh cãi: Bắt nạt bạn, uống rượu khi còn đi học, không tôn trọng tiền bối BLACK PINK-3
Những hình ảnh khi còn đi học của Soodam

Trước thông tin này, công ty của SECRET NUMBER tuyên bố sẽ tìm hiểu kỹ hơn. Đây không phải là lần đầu tiên SECRET NUMBER rơi vào tranh cãi. Được biết trước kia 2 thành viên từng là là thực tập sinh của YG Entertainment là Denise và Jinny đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với tiền bối BLACK PINK.

Cụ thể Denise đã để lại bình luận trên livestream của Jinny: “Jennie là ai? Black Pink là ai vậy?”. Thậm chí Jinny đã like 1 bình luận của fan cho rằng cô nàng nhảy giỏi hơn cả Lisa. Những hành động này của Denise và Jinny khiến các fan hâm mộ của BLACK PINK thực sự nổi giận.

Vừa ra mắt, SECRET NUMBER vướng tranh cãi: Bắt nạt bạn, uống rượu khi còn đi học, không tôn trọng tiền bối BLACK PINK-4Vừa ra mắt, SECRET NUMBER vướng tranh cãi: Bắt nạt bạn, uống rượu khi còn đi học, không tôn trọng tiền bối BLACK PINK-5

Dù chưa thể xác nhận tin đồn về Sodam liệu có phải sự thực không, nhưng chắc chắc điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của SECRET NUMBER, nhất là khi nhóm nhạc mới được ra mắt và chưa có chỗ đứng trong làng nhạc Kpop khắc nghiệt. 

Vừa ra mắt, SECRET NUMBER vướng tranh cãi: Bắt nạt bạn, uống rượu khi còn đi học, không tôn trọng tiền bối BLACK PINK-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/secret-number-roi-vao-tranh-cai-ngay-khi-moi-ra-mat-7511669.html

Secret Number

Tin tức mới nhất