Màn 'cướp' nhẫn của bé gái khiến cô dâu, chú rể cười ngất

Hành động ngây thơ của bé gái đã khiến cô dâu và chú rể ngạc nhiên rồi bật cười thích thú.

Mới đây, một video ghi lại cảnh tượng trong đám cưới ở Giang Tô (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.


Clip: Cô bé quay đi cầm theo nhẫn của chú rể trao cho cô dâu

Cụ thể, đoạn video quay cảnh một bé gái lên sân khấu trao hộp nhẫn cho chú rể. Trong giây phút quan trọng, cô bé quay lưng đi và đã tiện tay cầm theo nhẫn, để lại chiếc hộp trơ trọi trong tay nhân vật chính.

Có thể thấy chiếc nhẫn rất lấp lánh nên cô bé đã tò mò và đeo thử vào ngón tay. Hành động ngây thơ của cô bé đã khiến cô dâu và chú rể ngạc nhiên rồi bật cười thích thú.

Màn cướp nhẫn của bé gái khiến cô dâu, chú rể cười ngất-1

Cô bé có ý định trả nhẫn cho chính chủ, nhưng cô bé muốn tự tay đặt nhẫn vào hộp nên đã lấy chiếc hộp trong tay chú rể. Sau đó, cô bé cẩn thận lau nhẫn rồi trả về vị trí cũ và giữ chiếc hộp trong tay.

Màn cướp nhẫn của bé gái khiến cô dâu, chú rể cười ngất-2

Khi người thân của cô bé ra hiệu thì cô bé mới ngoan ngoãn trả hộp nhẫn cho nhân vật chính, chấm dứt màn câu giờ khiến nhân vật chính lẫn khách mời bối rối rồi cười ná thở.

Màn cướp nhẫn của bé gái khiến cô dâu, chú rể cười ngất-3

Clip trong đám cưới trên sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng vẻ thơ ngây, đáng yêu của bé gái đã làm không khí đám cưới thêm sinh động.

Một số người bình luận:

''Tôi cảm thấy cô dâu và chú rể tính cách rất vui vẻ khi luôn bật cười trước tình huống khó xử''.

''Các bé rất thích những món trang sức lấp lánh nên nhất định sẽ ướm thử khi nhìn thấy''.

''Cô bé đừng nóng vội, sau này lớn lên cũng sẽ có người tặng nhẫn cho em''.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhan-vat-ti-hon-cuop-tren-gian-muop-khien-co-dau-chu-re-cuoi-ngat-2282320.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất