Dân mạng đồng loạt thả tim cho màn live 'nuốt đĩa' của Đức Phúc, điểm trừ là khẩu hình miệng kỳ lạ

Sau khi chiếm giữ Top 1 Trending, Đức Phúc tung bản live ca khúc mới "Hết Thương Cạn Nhớ" cực mượt mà nhưng vẫn bị fan soi ra một lỗi nhỏ.

Dân mạng đồng loạt thả tim cho màn live nuốt đĩa của Đức Phúc, điểm trừ là khẩu hình miệng kỳ lạ-1
Ngày 29/9, Đức Phúc chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mang tên Hết Thương Cạn Nhớ, cùng sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NSND Hoàng Dũng, Kiều Minh Tuấn... Với giai điệu ballad dễ nghe cùng kịch bản MV lấy cảm hứng từ văn học đang cực thịnh hành ở làng nhạc Việt, MV của Đức Phúc dễ dàng chiếm được cảm tình từ khán giả, xưng vương Top Trending Youtube chỉ trong thời gian ngắn.


Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ, mới đây giọng ca sinh năm 1997 đã tung ngay bản hát live ca khúc này phiên bản "cụ Lý đi ô tô lên phố thu thăm" cực độc đáo. 

Dân mạng đồng loạt thả tim cho màn live nuốt đĩa của Đức Phúc, điểm trừ là khẩu hình miệng kỳ lạ-2
Vẫn là chất giọng ấm áp ngọt ngào quen thuộc nhưng người nghe không khỏi bất ngờ khi học trò Mỹ Tâm cất những câu hát đầu tiên. Sau 3 năm ra mắt, khả năng hát live của Đức Phúc đã đạt đến độ "chín". Thậm chí nhiều ý kiến còn khẳng định giọng mộc của anh còn "ăn đứt" bản phòng thu. 

Dân mạng đồng loạt thả tim cho màn live nuốt đĩa của Đức Phúc, điểm trừ là khẩu hình miệng kỳ lạ-3Dân mạng đồng loạt thả tim cho màn live nuốt đĩa của Đức Phúc, điểm trừ là khẩu hình miệng kỳ lạ-4Dân mạng đồng loạt thả tim cho màn live nuốt đĩa của Đức Phúc, điểm trừ là khẩu hình miệng kỳ lạ-5Dân mạng đồng loạt thả tim cho màn live nuốt đĩa của Đức Phúc, điểm trừ là khẩu hình miệng kỳ lạ-6
Tuy nhiên có lẽ do quá căng thẳng tập trung cho màn trình diễn này nên gương mặt của anh có phần hơi nghiêm túc dù chỉ là hát trong ô tô chứ không phải sân khấu mới. Thêm vào đó, việc lựa chọn góc nghiêng để quay clip cũng làm lộ một khuyết điểm nhỏ của Đức Phúc, đó là khẩu hình miệng khá kì lạ khi anh hát. Nhiều khán giả đã nhận ra điểm này và để lại bình luận phía dưới bài đăng của Đức Phúc. Dù vậy, màn live đỉnh cao vẫn được cư dân mạng đồng loạt chấm 10 điểm vì quá "lụi tim".

F.T
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất