'Màn' xay sinh tố bơ toe toét, tung tóe nhìn khiếp vía của cô nàng vụng

Xay sinh tố bơ "dễ như ăn cơm" thế mà cũng có những lúc chẳng may đoảng rồi xảy ra tình trạng bơ tung tóe, toe toét nhìn đến là... hãi hùng.

Bức ảnh cô nàng xay sinh tố bơ có nick name Ha Trang chi sẻ trên mạng xã hội thực sự khiến dân mạng không nhịn được cười. Tưởng được cốc sinh tố bơ mát lịm, ngon lành, thơm ngậy ai ngờ lại bị... tung tóe ra sàn. Nhìn cảnh tượng này thì đúng là chẳng ai có thể thông cảm được.

Màn xay sinh tố bơ toe toét, tung tóe nhìn khiếp vía của cô nàng vụng-1

Giải thích của cô gái đăng bức ảnh chính là vì lắp máy xay chưa chuẩn nên mới xảy ra tình trạng này. Nếu là xay ở nhà thì còn có thể thông cảm được, người thân sẽ bỏ qua chứ nếu chẳng may đúng vào dịp ra mắt nhà chồng hay đi chơi đâu đó muốn thể hiện tài năng thì đây đúng là một... thảm kịch.

Màn xay sinh tố bơ toe toét, tung tóe nhìn khiếp vía của cô nàng vụng-2

Tuy nhiên sau khi đăng tải bức ảnh thất bại thì cô nàng Ha Trang cũng chia sẻ đó chỉ là một lỗi nhỏ trong khâu sản xuất món ăn của mình. Còn bình thường thì "ngon lành lắm", toàn là những cốc sinh tố mát mắt, thơm ngậy thôi.

Màn xay sinh tố bơ toe toét, tung tóe nhìn khiếp vía của cô nàng vụng-3Màn xay sinh tố bơ toe toét, tung tóe nhìn khiếp vía của cô nàng vụng-4

Lời cảnh báo cho các cô nàng chưa chồng, đi chơi thích thể hiện là phải chỉn chu mọi thứ, không được để xảy ra sai sót. Xay sinh tố phải kiểm tra máy móc kĩ càng, xảy ra lỗi nhỏ không sao chứ lỗi văng bơ be bét ra sàn thế này thì chẳng có mẹ chồng nào thông cảm được đâu nhé.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-xay-sinh-to-bo-doang-toe-toet-nhin-khiep-via-n-189340.html

sinh tố món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao