Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng 'chất như nước cất' của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức

Tranh thủ ngày nghỉ, cô gái trẻ đã có những mâm cơm ngon đãi chồng khiến chị em thèm và ngưỡng mộ.

"Nấu ăn là một nghệ thuật và người nấu ăn chính là một nghệ sĩ", câu nói ấy quả không sai. Nhưng để nấu được một mâm cơm ngon, bắt mắt lại có hình ảnh hấp dẫn không phải ai cũng làm được.

Cô gái trẻ Vũ Thanh Hoan mới đây đã đăng tải những bức ảnh của mình lên diễn đàn nấu ăn và ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực. Những mâm cơm mà Thanh Hoan thể hiện phải nói là "chất hơn nước cất" từ khâu hình ảnh tới chất lượng. Không những nấu ăn ngon còn chụp hình rất đẹp khiến bao chị em ngưỡng mộ vào xin công thức. 

Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-1

Được hỏi về đam mê nấu ăn của mình, Hoan chia sẻ mình biết nấu ăn từ năm lớp 5 và cũng từ đó mỗi ngày trưởng thành thì đam mê càng lớn hơn. Hoan thích thể hiện bản thân bằng những bữa cơm gia đình, những tác phẩm mình tự chế biến và bày biện. Mâm cơm mà Hoan chia sẻ không phải là những món cầu kì, chỉ là những món rất đơn giản, dân dã, ai cũng từng ăn nhưng cách cô làm lại khiến người khác phải trầm trồ. Từ màu sắc đến cách bày biện đều khiến người khác không thể khước từ.

Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-2

Ngoài cơm, Thanh Hoan còn trổ tài làm bún đậu mắm tôm vô cùng hấp dẫn 

Là cô vợ trẻ đang có cuộc sống vợ chồng son, Hoan tâm sự mình luôn dành thời gian rảnh rỗi để nấu ăn cho chồng, chỉ nấu 1 lần rồi ăn 2 bữa vì cô cũng không có quá nhiều thời gian. 

Mỗi mâm cơm có giá từ 150-200 nghìn đồng chia 2 bữa. Đối với một cặp vợ chồng son thì thực đơn này cũng không phải là đắt đỏ. Ngoài các món ăn mặn, Thanh Hoan còn khéo léo bày biện thêm một số món tráng miệng hoặc món rau dư ăn kèm như sấu ngâm, cà tự muối, nước cam tự vắt. Ngoài cơm, Thanh Hoan còn sáng tạo thêm các món như bún đậu mắm tôm, bún riêu... để tăng thêm độ phong phú cho bữa ăn gia đình.

Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-3

Chồng Hoan rất thích những mâm cơm vợ nấu nên chẳng mấy khi ra ngoài ăn hàng, cơm vợ vẫn là nhất. Chắc hẳn đây cũng là ước mơ của rất nhiều anh chồng chứ không riêng gì chồng Hoan. Ăn cơm nhà vừa ngon vừa đẹp mắt lại an toàn thì còn gì hơn? Nhất là trong mâm cơm ấy còn chất chứa tình cảm yêu thương của người vợ dành cho chồng. 

Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-4

Vì có tài nên mỗi lần giỗ chạp ở nhà, cỗ bàn đề do Hoan thể hiện khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đối với gia đình chồng thì Hoan chính là tay bếp chính còn mọi người chỉ phụ thêm vào. 

Công việc bận rộn nhưng niềm đam mê nấu ăn vẫn chưa bao giờ thôi cháy trong lòng cô gái trẻ này. Đối với phụ nữ, bếp núc chính là niềm vui, hạnh phúc. Nấu được bữa cơm ngon cho chồng và sau này là các con thì còn gì vui vẻ sung sướng hơn. Hạnh phúc hơn cả chính là được nghe những câu khen ngợi, tán dương từ người bạn đời và các con của mình bên những mâm cơm gia đình sum vầy. Chỉ vậy thôi, đó chính là hạnh phúc giản dị nhưng vô cùng viên mãn. 

Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-5

Chỉ là những món đơn giản như đậu, lạc, canh rau cải và thêm chút cá nhưng nhìn cứ như sơn hào hải vị ở đâu 

Cùng ngắm những mâm cơm mà Hoan thể hiện nhé, chị em có thể tham khảo để làm thực đơn hàng ngày:

Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-6Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-7Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-8Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-9Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-10Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-11Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-12Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-13Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-14Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-15Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-16Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-17Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-18Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-19

Chị em có thể nhìn thực đơn này để lên lịch cho những bữa ăn tiếp theo của gia đình, khỏi phải lo vắt óc nghĩ món ăn hàng ngày nhé.

Phát sốt với những mâm cơm đãi chồng chất như nước cất của cô vợ trẻ, chị em đua nhau xin công thức-20

Cô vợ trẻ đam mê nấu ăn khiến chị em ngưỡng mộ, Vũ Thanh Hoan

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-sot-nhung-mam-com-vo-tre-dai-chong-chat-nhu-nuoc-cat-n-188865.html

mâm cơm ngon món ngon mỗi ngày

Tin tức mới nhất