Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần

Chủ quán mì tung chiêu độc khiến dân tình đổ xô đến, nào ngờ sự thật “ngã ngửa” phía sau.

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, cuộc mưu sinh ngày càng khó khăn hiện nay, việc “chơi chiêu” hút khách khi kinh doanh là điều nhiều chủ cửa hàng nghĩ tới. Thế nhưng, “tung hỏa mù” như chủ cửa hàng mì này thì thật là… bá đạo.

Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-1

Hình ảnh cô gái bán mì mặc váy siêu ngắn được tung lên mạng khiến dân tình bấn loạn

Theo đó, ông chủ này đã đăng lên mạng những hình ảnh giới thiệu về cửa hàng mì của mình. Điều đặc biệt là ở chỗ người bán hàng là cô vợ với chiếc váy ngắn… hững hờ, thậm chí còn lấp ló nội y bên trong.

Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-2

Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-3

Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-4

Chiếc váy ngắn hững hờ với đôi chân dài thẳng tắp của cô bán mì làm thực khách muốn đến và thưởng thức mì thật lâu

Mặc dù gương mặt của cô vợ bán hàng không được trẻ cho lắm nhưng đôi chân dài miên man cùng chiếc váy ngắn gợi cảm kia cũng khiến bao khách hàng phải lao đến. Thậm chí một vài người tếu táo nói rằng, đến đây, ăn 1 bát mì nhỏ sẽ ăn từ 7h sáng đến 10h trưa mới xong vì còn mải ngắm cô gái. Một số khác thì sẵn sàng ăn… 5 bát mì để được ngắm cô nàng bán hàng lâu hơn.

Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-5Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-6Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-7

Mặc dù gương mặt không quá trẻ trung thế nhưng thân hình hấp dẫn của cô vẫn khiến khách hàng mê mệt

Rất nhanh chóng, những hình ảnh, địa chỉ về quán mì này được lan truyền trên mạng. Khách hàng cũng khá “cẩn thận” khi còn check lại trên trang cá nhân của ông chủ quán mì này. Họ thấy rất nhiều hình ảnh đời thường khác của cô vợ được đăng tải. Tin tưởng vào những thông tin được cung cấp, rất nhiều khách hàng đã đổ xô tới cửa hàng mì này với hi vọng vừa ăn vừa được ngắm người đẹp.

Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-8Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-9Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-10

Dân mạng còn cẩn thận “check” lại thông tin về những hình ảnh khác của cô gái này trên trang cá nhân của ông chủ quán

Nhưng nào ngờ, đây là hình ảnh thực tế mà họ nhìn thấy! Cô gái váy ngắn hững hờ chẳng thấy đâu, thay vào đó chỉ là một bà cô ăn vận quê mùa và mũm mĩm!

Sự thật ngã ngửa về cô gái mặc váy ngắn sexy bán mì khiến khách hàng đến ăn tận 5 bát 1 lần-11

Đây mới là chân dung cô bán hàng thực sự khiến khách hàng tá hỏa vì biết mình đã bị lừa

Nhiều người đã té ngửa và cho rằng có lẽ đây chính là cô gái “sau lớp hóa trang”. Có vẻ như chiêu tiếp thị này của ông chủ quán mì đã rất thành công!

Hải Thu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-quan-mi-khien-khach-phai-den-an-tan-5-bat-mot-ngay-n-188964.html

quán ngon

Tin tức mới nhất