Mạng sống của Cung Tuấn trong 'Sơn Hà Lệnh' chỉ đáng giá... 3 NDT

Nếu muốn biết cái kết của "Sơn Hà Lệnh", người xem sẽ phải bỏ ra khoảng 10k để mua thêm 7 phút cuối cùng trong phim.

Sau 1 tháng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ, bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh do Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đóng chính đã lên sóng tập cuối vào tối ngày 23/3.

Mạng sống của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh chỉ đáng giá... 3 NDT-1

Trước khi tập cuối chính thức lên sống, dân mạng truyền tai nhau rằng bộ phim sẽ có từ hai đến ba kết cục, nên không ai dám chắc bộ đôi tri kỷ Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) và Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) sẽ có cái kết hạnh phúc.

Mạng sống của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh chỉ đáng giá... 3 NDT-2

Ở cuối phim, Ôn Khách Hành biết người bạn tri kỷ Chu Tử Thư không còn sống được bao lâu nữa. Cốc chủ đã nguyện hy sinh tính mạng để cứu Chu Tử Thư. Khép lại chặng đường 36 tập phim là cảnh Ôn Khách Hành ngất lịm, mái tóc đen dài nay đã bạc trắng.

Mạng sống của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh chỉ đáng giá... 3 NDT-3

Phim có kết thúc mở, Ôn Khách Hành ngất đi không rõ sống chết.

Vậy nhưng, trong phần ngoại truyên dài 7 phút thì Ôn Khách Hành được cứu sống. Thành Lĩnh đã có gia đình, còn bộ đôi tri kỷ Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành cùng nhau luyện võ trên đỉnh núi tuyết.

Mạng sống của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh chỉ đáng giá... 3 NDT-4

Nếu như muốn xem ngoại truyện, người xem sẽ phải bỏ ra 3 NDT (khoảng 10.000 đồng) để mua thêm 7 phút của bộ phim. Youku đã mở ra một con đường kiểm tiền kiểu mới chưa từng xuất hiện trong làng giải trí Hoa ngữ.

Mạng sống của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh chỉ đáng giá... 3 NDT-5

Hành động này của nhà sản xuát phim khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Có người còn đùa vui rằng: "Hóa ra, cái mạng đẹp mã của Ôn cốc chủ chỉ bằng bịch bánh tráng. Giờ mình trả luôn 100k để xem 2 người thành thân có được không?".

Mạng sống của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh chỉ đáng giá... 3 NDT-6

Tuy kết phim hơi khác người, nhưng khán giả nhận xét Sơn Hà Lệnh đã thành công ngoài mong đợi. Bộ phim không chỉ giúp Cung Tuấn và Trương Triết Hạn trở thành hai cái tên tỏa sáng trong giải trí Hoa ngữ mà các diễn viên phụ trong phim cũng ghi được dấu ấn trong hành trình diễn xuất.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-song-cua-cung-tuan-chi-dang-gia-10000-dong-n-255727.html

Cung Tuấn Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất