Mạnh Mỹ Kỳ sau bê bối tình ái

Vướng ồn ào là người thứ ba khiến sự nghiệp của Mạnh Mỹ Kỳ bị ảnh hưởng. Sau 4 tháng ở ẩn, cô lần đầu xuất hiện để quảng bá cho bộ phim Trái Tim Tôi Bay Lên.

Ngày 22/2, Sina đưa tin Mạnh Mỹ Kỳ tái xuất sau 4 tháng tạm rút lui khỏi giới giải trí. Nữ ca sĩ tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim điện ảnh Trái Tim Tôi Bay Lên (Breaking Through) ra rạp từ ngày 25/2.

Theo Sina, Mạnh Mỹ Kỳ thay đổi hình ảnh bằng mái tóc ngắn mạnh mẽ, cá tính hơn. Nữ ca sĩ cho biết: "Trong lĩnh vực diễn xuất, tôi là người mới, còn nhiều thiếu sót. Nhờ đạo diễn Từ Tranh chỉ bảo tôi mới hoàn thành bộ phim".

Sina đánh giá trở lại hoạt động song Mạnh Mỹ Kỳ không nở nụ cười trong buổi họp báo. Theo dõi buổi quảng bá của Mạnh Mỹ Kỳ, nhiều khán giả để lại bình luận tẩy chay cô vì bê bối đời tư.

Trước đó, Mạnh Mỹ Kỳ vốn được đánh giá là nữ thần tượng được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Tháng 10/2021, nữ ca sĩ vướng ồn ào là người thứ ba, chen chân vào mối tình của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao. Vụ việc khiến hình ảnh của Mạnh Mỹ Kỳ bị ảnh hưởng. Cô bị nhiều thương hiệu và đài truyền hình hủy hợp tác.

Mạnh Mỹ Kỳ sau bê bối tình ái-1Mạnh Mỹ Kỳ sau bê bối tình ái-2
Mạnh Mỹ Kỳ từ thần tượng hàng đầu bị khán giả tẩy chay mỗi khi xuất hiện.

Bộ phim Trái Tim Tôi Bay Lên vốn được lên lịch ra mắt đúng vào ngày mùng 4 Tết Nguyên đán (4/2). Tuy nhiên, nhận thấy doanh thu phòng vé đặt trước không khả quan do khán giả tẩy chay nữ chính Mạnh Mỹ Kỳ, ê-kíp đã thay đổi ngày công chiếu.

Ngày 19/1, chủ đề "Kẻ thứ ba bay lên", chế từ tên của bộ phim trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Khán giả bình luận việc để cho một diễn viên có bê bối về đạo đức xuất hiện trong dịp lễ đầu năm là không thỏa đáng. Nhiều người còn kêu gọi các cơ quan quản lý nghệ thuật cấm sóng Mạnh Mỹ Kỳ.

"Mạnh Mỹ Kỳ đối mặt với nguy cơ hết thời sớm", QQ bình luận. Sau thị phi đời tư, sự nghiệp của sao nữ chững lại. Vài tháng qua, cô không có dự án nghệ thuật mới. Dù đã trở lại, song diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ không được đánh giá cao. Do đó, tình thế hiện tại của cô gặp nhiều khó khăn.

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998. Cô là thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girls và Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Ngoài ca hát, Mỹ Kỳ còn lấn sân sang diễn xuất với Tru Tiên, Marna...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/manh-my-ky-sau-be-boi-tinh-ai-post1297983.html

Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất