Mỹ nhân 'Trần Tình Lệnh' bị mắng chửi thậm tệ khi gợi lại quá khứ

Mạnh Tử Nghĩa trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, bị tẩy chay vì loạt scandal trong quá khứ.

Trong một chương trình mới đây, Mạnh Tử Nghĩa có những chia sẻ về khoảng thời gian bị tẩy chay trong quá khứ.

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh bị mắng chửi thậm tệ khi gợi lại quá khứ-1

Nữ diễn viên Trần Tình Lệnh trải lòng: "Tôi từng trải qua những ngày tháng bị người người mắng chửi. Thời điểm ấy, tôi cảm thấy bị cả thế giới thù ghét, quay lưng lại với mình. Dù cho tôi có làm gì hay nói gì mọi người đều không thích.

Tôi chỉ có thể tự khiến bản thân mình vui vẻ lên một chút. Khi ấy tôi cảm thấy rằng người duy nhất có thể cứu bạn chính là bản thân bạn mà thôi.

Tôi đã cố gắng diễn xuất thật tốt, hoàn thành các vai diễn. Điều đó đủ làm tôi thấy vui vẻ, làm việc xứng đáng với bản thân".

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh bị mắng chửi thậm tệ khi gợi lại quá khứ-2

Trong phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự chán ghét với phát biểu của Mạnh Tử Nghĩa: "Tự làm tự chịu, tại sao bị mọi người mắng chửi cô còn không biết sao", "Cô gái này EQ quá thấp, lại thích phát ngôn tỏ ra mình thông minh"...

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, từng được khen ngợi là diễn viên trẻ có cả nhan sắc và thực lực. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng vướng vào không ít bê bối trong sự nghiệp.

Truyền thông Trung Quốc cho biết Mạnh Tử Nghĩa có xuất thân giàu có nên thường được ưu ái khi nhận vai diễn, thậm chí cô còn dùng tiền để mua thêm "đất diễn" cho mình.

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh bị mắng chửi thậm tệ khi gợi lại quá khứ-3
Mạnh Tử Nghĩa trong bộ phim đình đám "Trần Tình Lệnh"

Khi tham gia bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2018, Mạnh Tử Nghĩa trong vai phụ Ôn Tình bất ngờ xuất hiện trong nhiều phân cảnh, khác xa so với kịch bản gốc. Nhiều tin đồn cho biết nữ diễn viên đã chi tiền để thay đổi nội dung, biến mình thành nữ chính của phim.

Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng tức giận, yêu cầu Mạnh Tử Nghĩa và nhà sản xuất của Trần Tình Lệnh giải thích rõ ràng, tôn trọng truyện gốc. 

Không chỉ vậy, Mạnh Tử Nghĩa còn liên tục có những phát ngôn gây shock, không tôn trọng các đàn anh đàn chị. Cô từng bị Triệu Vy chỉ trích ngay trên sóng truyền hình là giả tạo. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-tu-nghia-bi-mang-chui-tham-te-khi-goi-lai-qua-khu-n-266381.html

Mạnh Tử Nghĩa Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao