Bác sĩ phụ khoa 'dỏm' lừa xem vùng kín của 400 phụ nữ qua webcam

Cảnh sát TP Bari cho biết, có tới hơn 400 người phụ nữ trên khắp Italy, từ vùng Lazio đến Lombardia và Calabria, đã trở thành nạn nhân của gã bác sĩ  "dỏm".

Theo AFP, cảnh sát TP Bari, thủ phủ vùng Apulia, miền Nam Italya vừa bắt giữ 1 người đàn ông mạo danh bác sĩ để lừa xem vùng kín của 400 người phụ nữ. 

Trước đó, cảnh sát nhận được nhiều đơn tố cáo của các nạn nhân về việc nghi phạm yêu cầu họ khám vùng kín trực tiếp qua webcam. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. 

Khi tiến hành chiến dịch nghe lén điện thoại, cảnh sát Bari phát hiện nghi phạm 40 tuổi gọi điện cho nhiều phụ nữ từng tới kiểm tra tại các phòng khám phụ khoa trên khắp đất nước.

Bác sĩ phụ khoa dỏm lừa xem vùng kín của 400 phụ nữ qua webcam-1
Cảnh sát đang kiểm tra dữ liệu ổ cứng của gã bác sĩ "dỏm". Ảnh: Polizia di Stato

Sau đó, hắn ta thông báo rằng những phụ nữ này mắc "một số bệnh viêm nhiễm" vùng kín và yêu cầu kiểm tra trực tuyến.

Một nạn nhân cho biết: "Hắn ta tự xưng là bác sĩ, nắm rõ ngày sinh và nơi sinh của tôi và hỏi rằng tôi đã khám phụ khoa trong những tháng gần đây hay chưa. Sau đó, ông ta hỏi thêm 1 vài cầu hỏi cá nhân rồi yêu cầu tôi thực hiện cuộc gọi video qua Zoom hoặc Hangout để khám phụ khoa".

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát TP Bari cho biết, có tới hơn 400 người phụ nữ trên khắp Italy, từ vùng Lazio đến Lombardia và Calabria, đã trở thành nạn nhân của gã bác sĩ  "dỏm" kia. 

Hôm 17/12 vừa qua (theo giờ địa phương), cảnh sát tiến hành khám nhà nghi phạm và thu một số điện thoại thông minh cùng thẻ nhớ phục vụ điều tra.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo của kẻ mạo danh bác sĩ để thực hiện trò biến thái của mình. Danh tính của nghi phạm tạm thời chưa được công bố.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mao-danh-bac-si-lua-xem-vung-kin-cua-400-phu-nu-qua-webcam-n-289355.html

biến thái bác sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao